Quảng cáo

Antony chính thức lên tiếng về tương lai tại Old Trafford

Thứ bảy, 09/09/2023 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm về tương lai, Antony đã lên tiếng xác nhận và ngôi sao người Brazil tỏ ra tự tin để chứng minh mình vô tội.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao Antony của Manchester United đang dính phải một vụ lùm xùm không mong muốn. Mới đây cầu thủ người Brazil đã bị bạn gái cũ, Gabriela Cavallin cáo buộc hành hung bốn lần, không chỉ có thế Antony cũng bị hai phụ nữ khác ở Brazil là Rayssa de Freitas và Ingrid Lana, buộc tội tương tự. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi của MU đã phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Hôm nay (9/9) theo giờ Việt Nam, trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình SBT của Brazil khi được hỏi về tương lai tại Old Trafford, Antony xúc động nói: "Đó là điều tôi không nghĩ tới. Tôi biết sự thật và nó sẽ được tiết lộ. Tôi biết nhiều người đang muốn làm hại tôi, nhưng sự thật sẽ được phơi bày. Man United đang đứng đầu trong toàn bộ cuộc điều tra.”

Antony đã lên tiếng phản đối bạo lực gia đình và khẳng định sẽ không bao giờ làm hại phụ nữ: “Tôi không bao giờ ủng hộ điều này, điều đó hoàn toàn sai, sai 100%. Tôi có mẹ, có chị gái và tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra với họ. Antony nói thêm: "Tôi chưa bao giờ tấn công và tôi sẽ không bao giờ tấn công. Tôi chắc chắn rằng tôi chưa bao giờ có hành vi bạo lực thể xác."

Antony chính thức lên tiếng về tương lai tại Old Trafford 324270
Antony tin rằng mình vẫn được thi đấu cho MU (Nguồn: Getty)

Như vậy, Antony đang rất tự tin về sự trong sạch của bản thân mình, anh tin sự thật sẽ được phơi bày vào một ngày không xa. Người hâm mộ MU đang tỏ ra vô cùng lo lắng cho tương lai của Antony khi nhìn vào tấm gương Mason Greenwood.

Mới đây ngôi sao của MU đã bị đội tuyển Brazil loại khỏi đội hình tham dự vòng loại World Cup 2026 với Bolivia và Peru. Quỷ đỏ chắc chắn không muốn phải làm điều tương tự vì tình hình lực lượng của đội bóng đang mỏng manh hơn bao giờ hết.

MU đã chi ra tới 85 triệu Bảng để có thể mang Antony về Old Trafford, dù những đóng góp của Antony chưa thực sự đạt 100% sự kỳ vọng nhưng anh vẫn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình huấn luyện viên người Hà Lan.

Những ngày tới Manchester United sẽ có lịch thi đấu dày đặc với tần suất 3 ngày một trận và MU cần những nhân sự tốt như Antony. Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với đội bóng mới nổi Brighton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh trước khi bay sang nước Đức để chạm trán gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich vào ngày 21/9.

Antony là cầu thủ có kĩ thuật cá nhân rất điêu luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm