Quảng cáo

MU và Chelsea tranh nhau thần đồng Brazil

Thứ sáu, 29/09/2023 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd và Chelsea theo dõi thần đồng người Brazil Lorran, cầu thủ được định giá 50 triệu Euro.

Nghe nội dung bài viết

Theo Fabrizio Romano đưa tin, các đội bóng ở Premier League gần đây đã cử các tuyển trạch viên để theo dõi cầu thủ 17 tuổi - Lorran.

Tiền vệ tấn công này trưởng thành từ học viện trẻ Flamengo và đã được nếm trải cảm giác chơi bóng ở đội một mùa giải năm nay. Anh có trận ra mắt vào tháng 1 khi vào sân thay người muộn trong trận gặp Audax Rio và tiếp tục ghi bàn thắng đầu tiên ngay trận ra mắt, anh cũng có bàn gỡ hòa trong trận hòa 1-1 trước Bangu Atletico Clube. Ở tuổi 16, anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Flamengo.

Chelsea gần đây đã mua sắm rất nhiều ở giải VĐQG Brazil, khi đã ký hợp đồng với Andrey Santos từ Vasco da Gama và Angelo Gabriel cùng Deivid Washington từ Santos. Trong khi đó, Man United hiện có tiền vệ người Brazil Casemiro và cầu thủ chạy cánh Antony trong đội hình của họ.

MU và Chelsea tranh nhau thần đồng Brazil 334099
MU và Chelsea để mắt đến Lorran. Ảnh: GETTY

Tuyển thủ U16 Brazil có điều khoản giải phóng 50 triệu Euro (43 triệu Bảng/53 triệu USD) trong hợp đồng với Flamengo, với hợp đồng có thời hạn đến cuối năm 2025. Cầu thủ trẻ được đánh giá cao này đã ký hợp đồng với ROC Nation Sports, công ty quản lý của rapper nổi tiếng Jay Z, cùng với những người đồng hương Vinicius Junior, Lucas Paqueta, Gabriel Martinelli và Endrick.

Man United và Chelsea có thể sẽ để mắt tới Lorran và theo dõi sự tiến bộ của anh ấy trước khi họ quyết định có đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với anh ấy từ Flamengo hay không.

Erik ten Hag khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của Amrabat (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm