Quảng cáo

Dàn sao và fan Real Madrid có hành động cực đẹp, ‘tiếp lửa’ Vinicius

Thứ năm, 25/05/2023 04:45 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu giữa Real Madrid và Rayo Vallecano vào rạng sáng nay (25/5), dàn sao và cổ động viên đội chủ nhà đã có hành động cực đẹp nhằm “tiếp lửa” Vinicius sau khi anh bị phân biệt chủng tộc.

Nghe nội dung bài viết

Trong màn so tài giữa Valencia và Real Madrid tại La Liga cuối tuần qua, Vinicius đã bị cổ động viên Bầy dơi buông những lời lẽ không hay nhằm phân biệt chủng tộc với cầu thủ này. Hành động đó nhanh chóng bị lên án trong khi tiền đạo thuộc biên chế Kền kền trắng nhận được rất nhiều sự chia sẻ, đồng cảm từ các cầu thủ cũng như người hâm mộ.

Mới nhất, ở trận đấu thuộc vòng 36 diễn ra vào rạng sáng ngày 25/5 (giờ Việt Nam) giữa Real Madrid và Rayo Vallecano, các cầu thủ đội bóng hoàng gia TBN cùng với cổ động viên của họ đã tạo ra những hình ảnh với thông điệp rất ý nghĩa nhằm tiếp lửa cho Vinicius.

Cụ thể, khi bước ra sân từ đường hầm, toàn bộ các cầu thủ bên phía Kền kền trắng đều đã mặc những chiếc áo đấu có tên Vinicius JR ở phía sau lưng. Trong khi đó, cổ động viên trên sân Santiago Bernabeu cũng đưa ra dòng biểu ngữ với thông điệp rõ ràng: “Tất cả chúng ta đều là Vinicius, vậy là đủ rồi”.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 20, toàn bộ sân Santiago Bernabeu đã cùng nhau vỗ tay như một sự “tiếp lửa” và sẻ chia gửi tới Vinicius. Số áo mà cầu thủ vẫn mang theo là số 20, do vậy, đây là khoảnh khắc được tất cả lựa chọn để tạo ra hình ảnh ấn tượng.

real-madrid-1684964720.jpeg
Real Madrid và cổ động viên tạo hình ảnh đẹp gửi tới Vinicius (Nguồn: Internet)

Dù không thể ra sân trong màn chạm trán vừa qua vì chấn thương song từ trên khán đài, tiền đạo người Brazil cũng có thể cảm nhận được tình yêu thương mà các đồng đội cũng như người hâm mộ dành cho mình.

Đáng chú ý, trong cuộc so tài nói trên, sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Real Madrid, Rodrygo đã thực hiện động tác ăn mừng biểu tượng cho việc chống nạn phân biệt chủng tộc.

Đây là những hình ảnh rất xúc động, nâng cao vẻ đẹp của môn thể thao vua. Bóng đá không biên giới, không quan trọng màu da là tất cả mọi thứ Real Madrid gửi gắm để động viên Vinicius cùng rất nhiều cầu thủ khác trên toàn cầu.

Buổi tập của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT