Quảng cáo

Để Antony được đá bóng trở lại, MU phải hạ mình trước 'hội chị em'

Thứ bảy, 30/09/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Việc Antony trở lại tập luyện ở Carrington đã được ấn định sau cuộc gặp quan trọng với đội nữ của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Antony đã trở lại Manchester vào ít ngày trước sau khi bị Cảnh sát Greater Manchester thẩm vấn về những cáo buộc rằng anh đã tấn công bạn gái cũ Gabriela Cavallin. Antony vẫn phủ nhận toàn bộ những cáo buộc trên. 

Mới đây, MU cũng thông báo Antony sẽ trở lại tập luyện và thi đấu bình thường, ngay cả khi các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục. 

Để đảm bảo đội nữ cảm thấy thoải mái khi tiền đạo này trở lại sân tập, được biết giám đốc bóng đá John Murtough và giám đốc truyền thông Ellie Norman đã tổ chức một cuộc họp toàn đội để tuyên bố.

Cuộc họp được chủ trì bởi Norman, đề cập đến bối cảnh và sự thật về trường hợp của Antony, đồng thời rút ra những bài học thu được từ việc xử lý trường hợp của Mason Greenwood.

Để Antony được đá bóng trở lại, MU phải hạ mình trước 'hội chị em' 334737
Antony được phép trở lại tập cùng MU và có thể thi đấu. Ảnh: Getty.

Các cầu thủ đã được đề nghị gặp mặt trực tiếp nếu họ muốn thảo luận thêm, nhưng không có vấn đề nào được đưa ra và thầy trò HLV Marc Skinner được cho là có cái nhìn tích cực về những lời giải thích về Antony.

Norman đã gây ấn tượng mạnh với đội nữ và đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp để đưa Antony trở lại tập luyện với Manchester United mà không tạo ra tranh cãi nào.

Antony trở lại Anh vào tối thứ Ba sau khi cảnh sát ở Sao Paulo xác nhận anh được phép rời khỏi Brazil, và sau đó cầu thủ này tự nguyện trình diện Cảnh sát Greater Manchester vào thứ Năm. Được biết, anh không bị bắt hay giam giữ vào cuối cuộc phỏng vấn và được phép về nhà mà không có bất kỳ lệnh hạn chế nào.

Antony đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất kể từ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế cùng tuyển Brazil. Anh được United cho nghỉ phép để ở lại Nam Mỹ xử lý các cáo buộc. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại tại trận đấu với Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 UEFA Champions League vào giữa tuần tới.

Antony tại Man United. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm