Quảng cáo

Tiếp quản ông lớn, HLV Alonso sẽ chiêu mộ 'cơn lốc đường biên'

Thứ năm, 23/11/2023 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Xabi Alonso nằm trong kế hoạch của Real Madrid, nhưng ông sẽ không đến Bernabeu một mình mà sẽ mang theo một cậu 'học trò cưng'.

Nghe nội dung bài viết

Trong thế giới bóng đá, những tin đồn, đồn đoán đầy rẫy, và lần này cũng không ngoại lệ. Cái tên Xabi Alonso một lần nữa được nhắc đến nhiều như một sự kế thừa khả dĩ cho Carlo Ancelotti trên băng ghế huấn luyện của Real Madrid trong mùa giải tới. Huấn luyện viên người xứ Basque, hiện đang dẫn dắt Bayer Leverkusen ở Bundesliga, có thể trở lại câu lạc bộ nơi anh đã để lại dấu ấn khó phai mờ khi còn là cầu thủ.

Tuy nhiên, điều khiến khả năng trở lại này trở nên hấp dẫn hơn chính là những vấn đề liên quan đến chuyển nhượng. Tờ Mundo Deportivo cho rằng Xabi Alonso sẽ quan tâm đến việc chiêu mộ một trong những cầu thủ mà anh hiện đang quản lý tại Bayer Leverkusen, và cầu thủ đó là Jeremie Frimpong, hậu vệ phải tài năng chỉ mới 22 tuổi.

Frimpong đã thu hút sự chú ý với màn trình diễn của mình tại Leverkusen và trở thành mục tiêu thèm muốn của một số câu lạc bộ ưu tú ở châu Âu. Real Madrid, nhận thức được sự cần thiết phải tăng cường hàng phòng ngự của mình, đã đưa Frimpong vào danh sách những bản hợp đồng khả thi. Tuy nhiên, nếu Xabi Alonso đến dẫn dắt CLB chủ sân Bernabeu, hậu vệ phải này sẽ chiếm một vị trí đặc quyền trong danh sách ưu tiên đó.

Tiếp quản ông lớn, HLV Alonso sẽ chiêu mộ 'cơn lốc đường biên' 361004
HLV Alonso có thể chiêu mộ Frimpong nếu dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: GETTY

Cầu thủ trẻ người Hà Lan còn hợp đồng với Bayer Leverkusen đến năm 2028 và giá trị thị trường của anh lên tới con số ấn tượng 45 triệu Euro. Tốc độ, khả năng pressing và phòng thủ vững chắc như một "cơn lốc" ở đường biên khiến anh trở thành tài sản quý giá cho bất kỳ đội nào muốn củng cố đội hình của mình.

Nhưng Real Madrid không đơn độc trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Frimpong. Liverpool và Chelsea và cả MU, 3 đội bóng hàng đầu Premier League cũng đang theo dõi chặt chẽ sự phát triển của hậu vệ phải tài năng này và bày tỏ sự quan tâm đến anh trước mùa giải tới.

Grimaldo: "Xabi Alonso đang phát huy hết khả năng của tôi" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm