Quảng cáo

Ngã rẽ quan trọng, tương lai Mbappe với Real Madrid có gợi ý đầy bất ngờ

Thứ ba, 21/11/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe mới đây đã được nhận được lời khuyên từ tiền bối về việc chuyển tới Real Madrid hay ở lại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Cả thế giới đang nín thở theo dõi về quyết định của Kylian Mbappe về việc lựa chọn chuyển tới Real Madrid hay tiếp tục ở lại PSG. Dù tiền đạo sinh năm 1998 vẫn ưu tiên việc đi tìm kiếm thử thách mới nhưng cũng có những ý kiến cho rằng cầu thủ này nên tiếp tục ở lại PSG.

Samir Nasri - cựu cầu thủ của Arsenal và Man City mới đây đã nêu lên quan điểm của mình về việc Mbappe đưa ra quyết định về tương lai của mình. Theo đó, anh đã khuyên cậu bé vàng nước Pháp tiếp tục ở lại sân Công Viên Các Hoàng Tử.

Ngã rẽ quan trọng, tương lai Mbappe với Real Madrid có gợi ý đầy bất ngờ 359995
Samir Nasri sẽ ở lại PSG nếu như là Mbappe. Nguồn: Getty

"Ở vị trí của cậu ấy, tôi sẽ ở lại PSG thay vì đến Madrid để giành chức vô địch Champions League. Nếu như Marseille thuộc quyền sở hữu của Qatar khi tôi còn thi đấu, có lẽ tôi sẽ không bao giờ rời đi. Tốt hơn hết cậu ấy nên trở thành huyền thoại của PSG." - Nasri chia sẻ với Le10Sport

Có thể thấy rằng cả sự nghiệp của Samir Nasri chưa hoàn toàn trọn vẹn dù đây là một cầu thủ vô cùng tài năng của nước Pháp, cựu cầu thủ sinh năm 1987 ưu tiên về tiền hơn thay vì tìm kiếm những danh hiệu đỉnh cao trong sự nghiệp. Năm 2011, Nasri đã quyết tâm chuyển tới Man City từ Arsenal, dù đội bóng thành Manchester cũng đã cho anh 2 chức vô địch Premier League nhưng phần nhiều là nhờ mức đãi ngộ khủng hơn từ đội chủ sân Etihad sau khi được tỷ phú Sheikh Mansour đầu tư.

Mbappe lại là một trường hợp khác, cầu thủ người Pháp đã không còn quan tâm tới mức lương của mình mà vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp để nối tiếp 2 thần tượng lớn nhất là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Mbappé, Giroud và Dembélé trong thử thách ghi 4 bàn. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm