Quảng cáo

Trước tin đồn về Real Madrid, Mbappe đã có câu trả lời của riêng mình

Thứ hai, 20/11/2023 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang tập trung trong màu áo đội tuyển Pháp nhưng Kylian Mbappe không thể tránh khỏi những câu hỏi về việc liệu có về Real Madrid hay không.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù CLB Real Madrid mới đây đã lên tiếng về việc rằng mình chưa hề đưa ra lời đề nghị đối với tiền đạo Kylian Mbappe của PSG ở phiên chợ hè vừa qua, tuy nhiên những tin đồn xoay quanh thương vụ này vẫn luôn không ngừng xuất hiện. Thậm chí, đến chính cầu thủ sinh năm 1998 cũng tỏ ra mệt mỏi trước những lời đồn đoán này.

Khi được các phóng viên hỏi về vấn đề này, Kylian Mbappe đã đưa ra câu trả lời vô cùng dứt khoát. "Đó là điều mà tôi không muốn nói tới vào lúc này, hiện tại tôi và các đồng đội đang làm nhiệm vụ trên đội tuyển quốc gia. Một ngày nào đó, tôi sẽ trả lời về vấn đề này."

Trước tin đồn về Real Madrid, Mbappe đã có câu trả lời của riêng mình 359549
Mbappe từ chối trả lời về Real Madrid vào lúc này. Nguồn: Internet

Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm sau, ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp rất muốn giữ lại ngôi sao số 1 của đội bóng nhưng tham vọng từ chính cầu thủ này khi muốn tìm thử thách mới sẽ là trở ngại vô cùng lớn. Hơn nữa, rất nhiều đội bóng muốn đánh tiếng có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998 sau động thái mới nhất của Real Madrid.

Tương lai của Mbappe sẽ do chính cầu thủ này quyết định, cầu thủ người Pháp có thể hoàn toàn tới Madrid với tư cách cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Bên cạnh đó, việc ký thêm tùy chọn gia hạn 1 năm với PSG cũng là một trong những phương án mà Mbappe có thể tính đến.

Hiện tại, Mbappe vẫn đang tập trung cho đội tuyển Pháp và sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2024. Nhà vô địch World Cup 2018 đã đạt mốc 300 bàn thắng trong sự nghiệp sau chiến thắng trước Gibraltar, trận đấu tới sẽ là cơ hội để Mbappe hướng đến cột mốc mới.

Hậu trường: Pháp đánh bại Gibraltar kỷ lục 14-0 ở vòng loại Euro 2024. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm