Quảng cáo
thethao247.vn

Mông lung tại Real Madrid, Ancelotti bất ngờ nhận 'lời khuyên' từ Argentina

Thứ năm, 23/11/2023 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Trước bối cảnh HLV Carlo Ancelotti có khả năng dẫn dắt đại kình địch Brazil, báo chí Argentina đã ngăn cản điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Dư âm của những trận đấu giữa Brazil và Argentina thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 sẽ còn được kéo dài, không chỉ bởi những diễn biến của trận đấu đó mà còn là những vấn đề xung quanh. Một cuộc đàn áp của cảnh sát Brazil với các cổ động viên Argentina đã diễn ra và nó bị ảnh hưởng không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà còn là xã hội. 

Báo chí và truyền thông Argentina đã đề cập tới vấn đề này, một trong số đó bao gồm đài truyền hình ESPN của nước này. Trong một chương trình truyền hình, người dẫn chương trình đã nhận xét về đội tuyển Brazil như sau: 

"Brazil hẳn phải cảm thấy bất lực lắm, họ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Dù vé dự World Cup tại Nam Mỹ không phải là vấn đề lớn nhưng họ bất lực trước đội tuyển Argentina. Tôi thích nhìn thấy những người Brazil như vậy, họ là những kẻ thua cuộc tồi tệ không chỉ trên sân đấu mà còn là trên các khán đài."  - Người dẫn chương trình ESPN phát biểu.

Mông lung tại Real Madrid, Ancelotti bất ngờ nhận 'lời khuyên' từ Argentina 360950
Trận đấu giữa Brazil và Argentina xảy ra bạo loạn trên khán đài. Nguồn: Getty

Ở trận đấu đó, Argentina đã có chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 ngay trên sân đấu Maracana huyền thoại của đội tuyển Brazil. Các cổ động viên rất hả hê vào lúc này và không ngoại trừ người dẫn chương trình kia. Thậm chí, vị MC này còn đề cập tới Carlo Ancelotti - người được đồn đoán sẽ dẫn dắt Brazil vào năm sau.

"Ancelotti, ông đừng tới Brazil. Hãy nhìn màn trình diễn của họ, người thích hút xì gà thì không cần phải đến đó. Công việc của Ancelotti nên là ở lại Real Madrid và dạy cho Rodrygo một bài học."

Carlo Ancelotti dù được đồn đoán là sẽ dẫn dắt đội tuyển Brazil vào mùa hè năm sau, thế nhưng cũng có những thông tin cho rằng BLĐ Real Madrid đang tìm mọi cách để giữ vị chiến lược gia người Ý thêm 2 năm nữa. 

Ancelotti 'không ngạc nhiên' trước lần đầu tiên Endrick được triệu tập vào tuyển Brazil. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT