Quảng cáo

Động thái bất ngờ, Ancelotti đặt bút ký hợp đồng mới với Brazil

Thứ ba, 21/11/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Ancelotti được cho là đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng để dẫn dắt đội tuyển Brazil trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Một nguồn tin từ tờ báo địa phương UOL Esporte tuyên bố Carlo Ancelotti đã đặt bút ký vào hợp đồng với đội tuyển quốc gia Brazil. Đây là một thông tin hết sức bất ngờ với người hâm mộ Real.

Huấn luyện viên 64 tuổi người Ý đã nhanh chóng nổi lên trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây. Đã có nhiều đội bóng quan tâm đến sự phục vụ của Ancelotti, có thể kể đến như Man United hay đặc biệt là Brazil. Ancelotti được coi là ứng cử viên được yêu thích nhất để tiếp quản chiếc ghế nóng Selecao sau khi HLV Tite ra đi vì chiến dịch thất vọng tại World Cup 2022 trên đất Qatar. 

Kể từ khi ra đi, Fernando Diniz đã giữ vai trò huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt Brazil tuy nhiên đội bóng này đang có phong độ không thực sự ấn tượng tại vòng loại World Cup. Có lẽ vì vậy mà đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup muốn đẩy nhanh quá trình tìm kiếm HLV mới.

21-1700572093.jpg
Ancelotti được cho là đã đồng ý ký vào bản hợp đồng với Brazil (Nguồn: Internet)

Ancelotti chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Real Madrid và nhiều người kỳ vọng huấn luyện viên người Ý sẽ thực hiện vụ chuyển nhượng vào mùa hè. Trong những tuần gần đây, có thông tin cho rằng Los Blancos đang hy vọng đưa ra một hợp đồng mới cho huấn luyện viên này. Tuy nhiên mọi thứ có vẻ còn rất khó đoán.

Nhà cầm quân 64 tuổi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến ngày 30/6 và CLB chưa ủy quyền cho ông ký bất kỳ thỏa thuận nào trong tương lai nên nếu việc ký hợp đồng với Brazil là đúng là sự thật, Ancelotti có thể đối diện với nguy cơ bị xử phạt.

Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, Kền kền trắng đã vượt qua vòng bảng cúp C1 và vẫn đang nằm trong top dẫn đầu tại La Liga. Sẽ là một cái kết đẹp nếu như Ancelotti cùng Real Madrid chinh phục thành công những danh hiệu cao quý trước khi rời đi. Chức vô địch C1 lần thứ 15 trong lịch sử Real cũng như chức vô địch châu Âu cao quý thứ 7 của cá nhân nhà cầm quân tài năng này đang là những mục tiêu hàng đầu của mùa giải 2023/24

Ancelotti chỉ đạo trong buổi tập của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm