Quảng cáo

Chia tay Ten Hag, MU sẽ đón huấn luyện viên 6 lần vô địch C1

Thứ sáu, 20/10/2023 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Erik ten Hag dần đánh mất niềm tin từ người hâm mộ, chính vì lẽ đó Man United đang nhắm đến phương án thay thế chất lượng, Carlo Ancelotti.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí Tây Ban Nha, Carlo Ancelotti đã được "tiếp cận để thay thế Erik ten Hag" tại Manchester United.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu khó khăn ở mùa giải mới và hiện đứng thứ 10 trên BXH Premier League. Trong khi phong độ của họ ở châu Âu cũng không khá hơn là mấy. Quỷ đỏ hiện đang đứng cuối bảng A Champions League 2023/24 sau những thất bại liên tiếp trước Bayern Munich và Galatasaray.

Niềm tin người hâm mộ dành cho Ten Hag đã giảm đi rất nhiều, khả năng sa thải Ten Hag đã tăng lên, bất chấp những thông tin cho rằng Sir Jim Ratcliffe sẽ để HLV người Hà Lan tiếp tục làm việc nếu ông đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao tại Old Trafford.

Chia tay Ten Hag, MU sắp đón huấn luyện viên 6 lần vô địch C1 344141
Ancelotti đang được đồn đoán dẫn dắt Man United (Nguồn: Internet)

Nhà báo El Chiringuito của Tây Ban Nha cho biết MU đã liên kết với Ancelotti cho chiếc ghế nóng tại Man United. Được biết huấn luyện viên đại tài người Ý sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này. 

Nhà báo Benjamin Lopez tiết lộ thêm, Ancelotti đã nhận được những lời đề nghị dẫn dắt tuyển quốc gia Brazil, bên cạnh đó còn có 2 đội bóng khác đó là Canada và Manchester United. Huấn luyện viên Real Madrid đã nhận được lời đề nghị của Man United thông qua người đại diện. 

Trước đó, Ancelotti đã có thời gian trở lại làm việc ở Premier League, sau khi dẫn dắt Everton từ năm 2019 đến năm 2021. Hai năm tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh cũng đủ cho chiến lược gia từng 6 lần vô địch Champions League (2 lần khi còn làm cầu thủ AC Milan, 2 lần dẫn dắt AC Milan và 2 lần dẫn dắt Real Madrid) có cho mình những kinh nghiệm quý giá. Thậm chí huấn luyện viên của Real đã huấn luyện Chelsea từ những năm 2009-2011.

Với một đội bóng tham vọng và tầm cỡ khác biệt hoàn toàn Everton như Man United, nhiều người tin rằng Ancelotti sẽ tạo nên được điều bất ngờ.

Các ngôi sao Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT