Quảng cáo

Man United chụp ảnh kỷ niệm mùa giải 2023-24, tất cả đều có mặt ngoại trừ 1 cái tên

Thứ sáu, 20/10/2023 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United tổ chức chụp hình kỷ niệm mùa giải 2023/24, một hoạt động ý nghĩa tuy nhiên trong đội hình Quỷ đỏ lại thiếu đi một trong những cầu thủ đắt giá nhất là Sancho.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho bị Manchester United ruồng bỏ khi không xuất hiện trong buổi chụp ảnh chính thức toàn đội mùa giải 2023-24.

Tuyển thủ Anh đã bị Erik ten Hag loại khỏi đội một tại Old Trafford sau khi có những bất đồng quan điểm và chất lượng tập luyện của Sancho được coi là không tốt. Lần xuất hiện cuối cùng của Sancho là 30 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trận gặp Nottingham Forest vào ngày 26 tháng 8 .

Sancho sau đó đã có những phản ứng trên mạng xã hội cho rằng Ten Hag chỉ coi mình là vật tế thần. Huấn luyện viên người Hà Lan đã phạt Sancho không được sử dụng cơ sở vật chất của câu lạc bộ và yêu cầu ngôi sao người Anh xin lỗi về những hành động không chuẩn mực. Tuy nhiên đã hơn 6 tuần nhưng mọi thứ không có gì thay đổi.

Man United chụp ảnh kỷ niệm mùa giải 2023-24, tất cả đều có mặt ngoại trừ 1 cái tên 344109
Buổi chụp hình được đăng lên Tiktok của Man United (Nguồn: Internet)

Truyền thông Anh đưa tin rằng mọi lời xin lỗi của Sancho bây giờ đã quá muộn. Điều đó càng được củng cố khi cầu thủ này là người duy nhất vắng mặt trong buổi chụp hình của MU được đăng trên tài khoản TikTok của câu lạc bộ.

Những ngôi sao chấn thương như Tyrell Malacia và Amad Diallo đều tham dự, bên cạnh đó tiền vệ bị lãng quên Donny van de Beek cũng có mặt.

Man United chụp ảnh kỷ niệm mùa giải 2023-24, tất cả đều có mặt ngoại trừ 1 cái tên 344106
Sancho không có mặt trong buổi chụp hình của Man United (Nguồn: Internet)

Man United được cho là đã chuẩn bị chia tay Sancho trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè khi cầu thủ này thu hút được sự quan tâm từ Saudi Pro League. Nhiều khả năng cầu thủ trẻ 23 tuổi sẽ ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 trước khi chuyển đi vĩnh viễn trong mùa hè tới. Hiện tại, Barcelona, Juventus, Dortmund là những câu lạc bộ mong muốn có được Jadon Sancho.

Các ngôi sao của Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT