Quảng cáo

Thiết lập cây đinh 3 hoàn hảo, Ratcliffe hẹn ngày cùng MU trở lại đỉnh cao

Thứ sáu, 20/10/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Ratcliffe đã có những bước tiến lớn trong việc tiếp quản Manchester United, ông đang bắt đầu quá trình đưa Quỷ đỏ trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Nghe nội dung bài viết

Ngài Jim Ratcliffe có kế hoạch thành lập một "ủy ban bóng đá" tại Manchester United cùng với Joel Glazer và chuyên gia đua xe đạp Dave Brailsford.

Ratcliffe sắp mua 25% cổ phần của Quỷ đỏ với giá 1,4 tỷ Bảng. Người đứng đầu INEOS muốn nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá của Man United sau khi đội bóng này có một thập kỷ chật vật trên sân cỏ. 

Vì vậy, Ratcliffe đang đề xuất đồng chủ tịch Joel Glazer sẽ thảo luận các vấn đề bóng đá với ông và Brailsford, người đã phụ trách môn Đua xe đạp của Anh, giành được hai giải thưởng huấn luyện viên, Nhân vật thể thao của năm do BBC trao tặng và hiện là giám đốc thể thao của INEOS.

Thiết lập cây đinh 3 hoàn hảo, Ratcliffe hẹn ngày cùng MU trở lại đỉnh cao 343879
Dave Brailsford sẽ là cộng sự được Ratcliffe đề xuất vào Man United (Nguồn: Internet)

Không rõ chính xác khi nào việc mua Man United của Ratcliffe sẽ hoàn tất, người hâm mộ lo lắng rằng nó có thể kéo dài sang năm 2024. Khoản đầu tư của tỷ phú người Anh vào MU sẽ mang lại cho nhà Glazers số tiền mà họ cần để cải tạo hoặc xây dựng lại Old Trafford và sân tập Carrington.

Theo Sky Sports News, nhà Glazers sẽ vẫn chịu trách nhiệm về các hoạt động thương mại của MU. Ratcliffe vẫn có tiếng nói trong những vấn đề đó do ông nắm giữ cổ phần lớn, nhưng trọng tâm chính của tỷ phú người Anh sẽ là cải thiện đội ngũ ở CLB.

Man United đã trải qua một thập kỷ không vô địch Premier League và chưa vô địch Champions League kể từ năm 2008. Họ đã chật vật để có được thành công, khi Sir Alex Ferguson ra đi vào năm 2013, MU mới chỉ giành được hai League Cup, FA Cup và Europa League .

Nhà Glazer đã bị cáo buộc áp dụng cách tiếp cận rải rác trong chuyển nhượng kể từ khi Ferguson nghỉ hưu. Họ đã thực hiện một số bản hợp đồng đắt giá bao gồm Paul Pogba, Angel Di Maria và Romelu Lukaku nhưng chính sách đó đã không mang lại hiệu quả như mong đợi. Hơn lúc nào hết người hâm mộ Quỷ đỏ mong rằng sẽ có một nhà quản lý có tâm và tầm đến với Old Trafford, đưa Quỷ đỏ trở lại thời hoàng kim xưa.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT