Quảng cáo

Ngã ngũ, đã xong vụ Carlo Ancelotti bỏ Real để tới tuyển Brazil nhậm chức

Thứ ba, 17/10/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân Carlo Ancelotti xác nhận thông tin về bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình, đó là đội tuyển Brazil.

Tương lai của Carlo Ancelotti tại Santiago Bernabeu đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ, không chỉ tại thành Madrid mà đã lan rộng khắp cả châu Âu thời điểm này.

Những tin đồn về việc chiến lược gia lão làng này sẽ chia tay với Real Madrid và bến đỗ mới của ông được xác định là đội tuyển Brazil, đang ngày một nhiều hơn bao giờ hết. Cùng với đó là danh sách người kế vị ghế nóng mà HLV người Ý để lại nếu chia tay với "Kền kền trắng" sẽ là ai?

Khép lại mọi lời đồn đoán, mới đây chính Carlo Ancelotti đã lên tiếng đính chính tình hình về tương lai và kế hoạch cụ thể của ông trên Radio1, Fabrizio Romano dẫn lời:

"Thỏa thuận với đội tuyển Brazil ư? Tất cả chỉ là một tin đồn thiếu căn cứ và sự xác thực, chẳng có liên hệ nào cả, tôi ở đây để khẳng định điều đó".

Ngã ngũ, đã xong vụ Carlo Ancelotti bỏ Real để tới tuyển Brazil nhậm chức 342517
Carlo Ancelotti khẳng định không có chuyện ông chia tay Real Madrid để tới Brazil làm việc. Ảnh: SPORTS.

"Chúng tôi đang có một khởi đầu tuyệt vời, một mùa giải được dự báo sẽ có nhiều thành công với các cá nhân và tập thể Real Madrid. Mục tiêu là rất rõ ràng, chúng tôi muốn cùng nhau làm việc trong thời gian dài nữa, tôi có kế hoạch dài hạn và muốn hoàn thành nó trước khi nghĩ về những điều mới mẻ khác".

Như vậy, những khẳng định chắc "như đinh đóng cột" của chiến lược gia 64 tuổi mới đây đã đánh bay những lời đồn về tương lai không có Los Blancos của ông trong những ngày tháng sắp đó.

Bên cạnh đó, những thông tin xung quanh việc người được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu cũng từ đó "không cánh mà bay".

Các Madridista hoàn toàn có thể yên tâm, với vị thuyền trưởng hiện tại mà họ đang có. Bởi rõ ràng, Real Madrid đang đi đúng hướng và có khởi đầu mùa giải 2023/24 thực sự tuyệt vời, không có lý do gì để họ phải thay tướng vào lúc này cả.

Carlo Ancelotti tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT