Quảng cáo

Dù rất yêu nhưng Vinicius đã thừa nhận sẽ rời Real Madrid

Thứ bảy, 14/10/2023 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Vinicius sẽ rời Real Madrid trong tương lai và mong muốn trở lại đội bóng quê hương nơi đã cho anh có được tên tuổi như ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Vinicius Jr tiết lộ rằng anh có thể sẽ không dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Real Madrid sau lời hứa với cha.

Cầu thủ người Brazil sắp đồng ý một hợp đồng dài hạn mới với đội bóng Hoàng gia và hết lời khen ngợi câu lạc bộ cũng như cuộc sống của anh ở thủ đô Tây Ban Nha. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mở với tờ L"Equipe, cầu thủ 23 tuổi này đã tiết lộ cảm xúc vì một ngày nào đó anh sẽ phải rời Santiago Bernabeu.

Vinicius chia sẻ: “Tôi nghĩ tôi có thể ở đây toàn bộ sự nghiệp của mình. Nhưng câu lạc bộ của đời tôi là Flamengo. Tôi đã hứa với bố rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại. Tôi phải giữ lời hứa này."

Vừa phải hầu tòa, Vinicius đã xác nhận rời Real Madrid 341485
Vinicius mong muốn trở lại quê nhà thi đấu trong tương lai (Nguồn:Internet)

Vinicius rời Flamengo khi mới 17 tuổi và có hai mùa giải ở đội một, sau khi trải qua một vài mùa giải khó khăn ở Real Madrid anh đã nổi lên như một trong những tài năng hàng đầu làng bóng đá thế giới. 

Hiện tại Vinicius là cầu thủ chủ chốt của Real Madrid nhưng trong tương lai trái tim anh sẽ không còn ở đây. Các cầu thủ Brazil thường trở về quê hương thi đấu khi ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Marcelo là tấm gương để Vinicius có thể noi theo. Cựu ngôi sao của Real Madrid hiện đang chuẩn bị cho trận chung kết Copa Libertadores với câu lạc bộ đầu tiên của anh, Fluminense.

Mặc dù ở Real Madrid, Vinicius đã dính phải những rắc rối không mong muốn về nạn phân biệt chủng tộc và vừa phải hầu tòa thời gian gần đây. Thế nhưng ngôi sao 23 tuổi vẫn tỏ ra hài lòng và yêu cuộc sống ở Tây Ban Nha. Vinicius nói: "Tôi yêu cuộc sống ở đây và gia đình tôi vẫn ổn. Những người thân luôn chúc chúng tôi hạnh phúc. Dần dần tôi khám phá ra cuộc sống mới này, những cảm xúc mới, một lòng nhiệt thành.... Madrid là duy nhất."

Hiện tại, Vinicius đang tập trung trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tiền đạo này hy vọng sẽ cùng Brazil có được chiến thắng trước Uruguay sau khi có trận hòa thất vọng với Venezuela ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Vinicius là cầu thủ chủ chốt của Man United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT