Quảng cáo

Để đến Real, Mbappe đành phải 'phũ' với mẹ

Thứ sáu, 13/10/2023 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo quy định mới của FIFA, Mbappe có thể phải tìm một người đại diện mới thay vì nhờ sự trợ giúp từ mẹ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe có thể phải đưa ra một quyết định khó xử với gia đình khi siêu sao người Pháp đang cân nhắc việc chuyển tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Cụ thể, Kylian Mbappe khả năng cao sẽ phải sa thải mẹ ruột của mình do thay đổi quy định liên quan đến người đại diện. Mẹ của Mbappe, bà Fayza Lamari, là một trong những người đại diện của Mbappe và nắm vai trò quan trọng trong vụ chuyển nhượng kỷ lục của Mbappe từ Monaco đến Paris Saint-Germain vào năm 2017.

Gần đây bà cũng bận rộn với việc Mbappe liên tục bị lôi kéo vào các tin đồn chuyển nhượng và con trai bà luôn trong tình trạng có thể rời PSG bất cứ lúc nào. Gã khổng lồ Paris muốn anh ra đi để họ có thể thu lại phí chuyển nhượng khi hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn vào mùa hè tới. 

Để đến Real, Mbappe đành phải 'phũ' với mẹ 341146
Bà Lamari có thể không là người đại diện của Mbappe nữa (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, bà Lamari, nổi tiếng là một người đại diện cứng rắn, có thể phải rút lui trong bất kỳ cuộc đàm phán nào trong tương lai vì đã có những sự thay đổi về quy tắc. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, một quy định mới của FIFA sẽ yêu cầu tất cả người đại diện phải có đăng ký trên cơ sở dữ liệu của cơ quan quản lý bóng đá thế giới.

Lamari hiện không có tên trong danh sách đó, điều này có thể cấm cô đại diện cho bất kỳ cầu thủ bóng đá nào, đàm phán hợp đồng và nhận bất kỳ khoản hoa hồng nào.

HIện tại, Mbappe không có ý định ký hợp đồng mới với PSG, điều đó đồng nghĩa với việc ngôi sao số 1 của tuyển Pháp sẽ hướng tới bến đỗ mới trong tương lai. Real Madrid là ứng cử viên số 1 mà Mbappe đã lựa chọn, hãy cùng chờ xem ngôi sao 24 tuổi có thể đến với đội bóng trong mơ của mình vào mùa hè tới hay không.

Mbappe tập luyện trên tuyển Pháp với các đồng đội (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm