Quảng cáo
thethao247.vn

Mbappe từ chối gia hạn dù PSG hứa mở đường sang Real

Thứ tư, 02/08/2023 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đã từ chối gia hạn dù PSG cài một điều khoản đảm bảo anh có thể đến Real Madrid vào mùa hè tới.

Nghe nội dung bài viết

Những đồn đoán xung quanh tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang rất sôi nổi. Vào ngày 1/8, Mbappe sẽ nhận được phí thưởng trung thành, nhưng anh vẫn chưa chắc sẽ ở lại thủ đô Paris.

Theo phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports đưa tin, Mbappe đã từ chối lời đề nghị gia hạn của PSG, trong đó bao gồm một điều khoản đảm bảo anh có thể ra đi vào mùa hè tới. 

Real Madrid đã được coi là điểm đến tiếp theo của Mbappe. Nếu cầu thủ và PSG không gia hạn, Los Blancos sẽ ký hợp đồng với anh dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Mbappe không gia hạn dù PSG hứa sẽ nhả người cho Real Madrid năm 2024 310576
Real Madrid sẽ không chi tiền để có Mbappe vào mùa hè năm nay. Ảnh: Getty.

Việc Mbappe từ chối điều khoản hấp dẫn của PSG dường như cho thấy anh muốn lựa chọn CLB mới với tư cách là cầu thủ tự do hơn là cam kết tương lai với đội bóng nước Pháp. Khả năng cầu thủ 24 tuổi ra đi vào mùa hè này vẫn còn đang được cân nhắc, trong đó Chelsea cũng đang tìm cách đưa anh về trước hạn chót.

Theo phóng viên Solhekol, Mbappe cũng tránh việc phát biểu công khai về quyết định từ chối gia hạn. Nếu anh ở lại PSG thêm một mùa giải nữa mà không gia hạn, đó sẽ là một cú sốc lớn.

Vị thế của anh ở Paris đã không còn được duy trì. Phía PSG đang nỗ lực để bán anh ngay trong mùa hè này. Chelsea bày tỏ sự quan tâm đến cơ hội chiêu mộ tiền đạo xuất sắc này ở thời kỳ đỉnh cao, song vấn đề là Mbappe chỉ hướng về Real Madrid.

Liverpool được cho là theo dõi động thái về việc cho mượn, nhưng khả năng này có lẽ khó xảy ra. Phía Ả Rập Saudi cũng đưa ra mức giá 259 triệu Bảng cho 1 năm thi đấu tại Al Hi-lal nhưng đã bị cầu thủ từ chối.

Mbappe và Neymar trong đoạn băng giới thiệu áo đấu mùa mới của PSG. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT