Quảng cáo
thethao247.vn

MU đầu tư khôn ngoan, mở ra thời kỳ của Ronaldo 2.0 ở Old Trafford

Thứ tư, 02/08/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Giới chuyên gia cho rằng MU đang trở về với chiến lược chuyển nhượng từng đem lại thành công với thương vụ Cristiano Ronaldo 20 năm về trước.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd được xác nhận là đã chiêu mộ thành công tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta, người có giá lên tới 85 triệu Euro. Đây là một con số khủng với một tiền đạo 20 tuổi và chỉ được đánh giá ở dạng tiềm năng.

Tuy nhiên, giới chuyên gia lại cho rằng Hojlund chính là thương vụ đại diện cho giá trị cốt lõi ở MU, đó là tin vào tài năng trẻ và những cầu thủ có tình yêu với CLB.

hojlund-fan-mu-1690965213.jpg
Hojlund là một fan cứng của MU và giờ có cơ hội trở thành tiền đạo số 1 của Quỷ đỏ (ảnh: World Of Football)

Chia sẻ trên talkSPORT, MC và người hâm mộ nổi tiếng của MU, Mark Goldbridge đã so sánh vụ chuyển nhượng Hojlund với thương vụ Cristiano Ronaldo 20 năm về trước.

“Manchester United luôn gắn liền với các tài năng trẻ kể từ những năm 1930, chúng tôi có Busby Babes rồi thế hệ 92. Đó là bản sắc của Manchester United.

CLB từng bị chỉ trích vì bỏ nhiều tiền mua những cầu thủ đã thành danh nhưng không thành công như Angel Di Maria hay Paul Pogba. Nhưng Hojlund khác, cậu ấy đến MU hệt như cách  chúng tôi đã làm với Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Chúng tôi không phải trả quá nhiều tiền cho một cầu thủ đang phát triển. Và chúng tôi có một HLV nổi tiếng với khả năng nâng tầm cầu thủ trẻ. MU phù hợp với Hojlund và Ten Hag cũng rất thích cậu ấy."

hojlund-ronaldo-1690965701.jpg
Hojlund được kỳ vọng sẽ là thương vụ Ronaldo 2.0 của MU (ảnh: Getty)

Vào năm 2003, MU mang về Cristiano Ronaldo từ Sporting với giá 12,2 triệu bảng Anh, trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh lúc bấy giờ. CR7 sau đó chứng tỏ được tài năng và trở thành biểu tượng thành công mới ở Old Trafford.

20 năm sau, Quỷ đỏ tiếp tục mang về một cầu thủ trẻ khác là Hojlund với tư cách tiền đạo đắt giá nhất lịch sử CLB. Chân sút người Đan Mạch được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được vị trí săn bàn do chính Ronaldo để lại, đồng thời góp phần mở ra kỷ nguyên thành công mới tại Old Trafford.

RONALDO GÁNH MAN UTD VÀO VÒNG KNOCK OUT CHAMPIONS LEAGUE 2022 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT