Quảng cáo
thethao247.vn

PSG ra quyết định, số phận Mbappe được 'phong ấn' tại Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 02/08/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, PSG hy vọng sẽ nhận được lời đề nghị từ Chelsea cho Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Nhà ĐKVĐ nước Pháp đang rất muốn bán tiền đạo ngôi sao của mình vào mùa hè này, hơn là để mất miễn phí vào năm tới. Mbappe cũng đã bị loại khỏi đội hình của PSG trong chuyến du đấu trước mùa giải tới Nhật Bản và Hàn Quốc sau khi được rao bán.

Theo L"Equipe, đồng sở hữu của Chelsea là Todd Boehly đã nói chuyện với chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi về Mbappe qua điện thoại. Sau cuộc trò chuyện, gã khổng lồ của Ligue 1 mong muốn nhận được lời đề nghị chính thức từ The Blues.

Vua phá lưới World Cup 2022 đã tiết lộ vào đầu mùa hè này rằng anh sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng với PSG, sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Tiền đạo này được cho là đang hy vọng gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới, sau khi ở lại PSG nhưng hiện đang "tức giận" với tình hình hiện tại.

PSG ra quyết định, số phận Mbappe được 'phong ấn' tại Ngoại hạng Anh? 310544
Chelsea đã liên hệ với PSG để chiêu mộ Mbappe qua điện thoại. Ảnh: Internet

Với việc PSG đang cố gắng đẩy Mbappe rời khỏi Công viên các Hoàng tử, Chelsea có thể tìm cách lao vào giành lấy. Chủ tịch Al Khelaifi được cho là đang đòi 200 triệu Bảng cho ngôi sao của mình. Phía Ả Rập Saudi, Al-Hilal thậm chí còn đưa ra mức giá đáng kinh ngạc 259 triệu Bảng cho Mbappe vào đầu mùa hè này. Gói thầu từ phía CLB vùng Vịnh lẽ ra đã giúp anh kiếm được 700 triệu Bảng mỗi mùa nhưng đã bị từ chối ngay lập tức.

Liverpool cũng được cho là rất muốn cung cấp cho Mbappe một lối thoát khỏi PSG dưới dạng cho mượn một năm. Trong khi đó, MU đã rút khỏi thương vụ để tập trung hoàn toàn vào Ramus Hojlund. Dẫu vậy, Real Madrid vẫn được coi là điểm đến khả dĩ nhất của siêu sao sinh năm 1998.

Messi ghi bàn vào lưới Strasbourg từ pha kiến ​​tạo của Mbappe (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT