Quảng cáo

Muốn Mbappe, Real Madrid phải có 'vật tế thần'

Thứ hai, 09/10/2023 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe là mục tiêu số 1 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên để có được ngôi sao người Pháp, Kền kền trắng sẽ phải đánh đổi nhiều thứ.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Kylian Mbappé vẫn là chủ đề được quan tâm nhất trong thời gian tới. Ngôi sao 24 tuổi này sắp trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2023–24 này. Mbappe đã quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến năm 2025, vì vậy PSG dường như sẽ mất trắng Mbappe sau khi mùa giải này kết thúc.

Những tin đồn liên quan đến cầu thủ người Pháp liên tục xuất hiện và Real Madrid là đội được nhắc đến nhiều nhất. Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đang có ưu thế lớn trong cuộc đua này khi Mbappe thể hiện rõ tình yêu với họ. Tuy nhiên để có được nhà vô địch World Cup 2018, đội bóng của Ancelotti gần như sẽ buộc phải hy sinh Vinicius Jr. hoặc Rodrygo.

Ngôi sao của PSG cho thấy anh không phải số 9 thuần, chính vì thế đội bóng thủ đô nước Pháp phải chiêu mộ 2 tiền đạo Gonçalo Ramos và Randal Kolo Muani bổ sung. Hành lang trái vẫn sẽ là vị trí mà Mbappe yêu thích và nếu như cầu thủ này đến Real thì một trong 2 cầu thủ là Vini Jr. hoặc Rodrygo có thể phải bằng lòng với việc vào sân từ băng ghế dự bị. 

Muốn có Mbappe, Real Madrid phải có 'vật tế thần' 338749
1 trong hai ngôi sao của Real Madrid có thể sẽ phải hy sinh nếu như Mbappe đến (Nguồn: Internet)

Vini Jr. mới đây đã bày tỏ mong muốn ở lại Real Madrid. Điều đó càng được khẳng định chắc chắn khi Fabrizio Romano đã thông báo về việc cầu thủ người Brazil sẽ sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng hoàng gia. Có lẽ vì thế mọi sự chú ý bây giờ sẽ đổ về Rodrygo.

Rodrygo sẽ cần phải quyết định xem mình sẽ trở thành cầu thủ dự bị để gia tăng chiều sâu cho đội bóng hay ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới phát triển sự nghiệp. 

Với đội hình toàn sao, các cầu thủ thi đấu trong màu áo Real luôn vấp phải sự cạnh tranh gắt gao, đôi khi rời đi sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho họ, hãy cùng chờ xem nếu Mbappe cập bến Santiago Bernabeu thì ai sẽ được chọn là "vật tế thần".

Mbappe tập luyện cùng Paris Saint Germain (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT