Quảng cáo

HERE WE GO! Real chốt xong hợp đồng tỷ đô cùng 'sao hạng A'

Thứ năm, 12/10/2023 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid tiếp tục trói chân ngôi sao số 1 của mình, bằng một hợp đồng dài hạn có phí phá vỡ lên đến tỷ USD.

Nghe nội dung bài viết

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu thế giới, Fabrizio Romano xác nhận trên Twitter cá nhân rằng Real Madrid đã chốt xong hợp đồng mới với Eduardo Camavinga.

Romano cũng cho biết thêm, tiền vệ 20 tuổi đã gật đầu ký mới hợp đồng với Los Blancos bởi anh cảm thấy hạnh phúc tại Santiago Bernabeu và tương lai của mình ở "Galacticos 3.0" mà "Kền kền trắng" đang xây dựng.

Hợp đồng mới của tuyển thủ Pháp sẽ có thời hạn tới tháng 1/2028, tức là chỉ gia hạn thêm 3 năm, bởi hợp đồng hiện tại của Camavinga với Real sẽ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2025.

Nhà báo người Ý cũng khẳng định, phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ sinh năm 2002 sẽ lên tới gần 1 tỷ Bảng (hơn 1 tỷ USD), đây là "chiêu trò" đã dần trở thành thói quen của ban lãnh đạo Real trong những thương vụ chuyển nhượng của họ gần đây, nhằm "trói" chặt chân những ngôi sao hàng đầu của mình.

HERE WE GO! Real chốt xong hợp đồng tỷ đô cùng 'sao hạng A'  340126
Eduardo Camavinga sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Ảnh: Sky Sports.

Các điều khoản chi tiết trong hợp đồng mới sẽ chưa được công bố, nhưng Romano tin rằng mức lương và các đặc quyền mà Camavinga nhận được sẽ tăng đáng kể so với hiện tại.

Bên cạnh đó, Mundo Deportivo cũng đưa tin rằng, ngoài tiền vệ người Pháp thì Los Blancos cũng sẽ ký mới hợp đồng với Federico Valverde trong thời gian tới, các cuộc đàm phán đang diễn ra suôn sẻ và đôi bên đều thống nhất những điểm chung.

Như vậy, với việc gia hạn hợp đồng thành công cùng "sao hạng A", Eduardo Camavinga, chủ tịch Florentino Perez sẽ tiếp tục cụ thể hóa mục tiêu kiện toàn "Galacticos 3.0" chắc chắn và nhanh chóng nhất, trong thời gian còn tại vị ở Santiago Bernabeu.

Eduardo Camavinga tập luyện tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT