Quảng cáo

'Kết thúc drama', vụ HLV Real bị sa thải vì nói yêu Barca đã xong

Thứ ba, 10/10/2023 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện "drama" đình đám sa thải HLV tại Santiago Bernabeu mấy ngày qua cuối cùng đã có kết quả.

Nghe nội dung bài viết

Ban lãnh đạo Real Madrid đã chốt quyết định không sa thải huấn luyện viên đội trẻ, người viết thư cảm ơn tới ông chủ của Barcelona, Joan Laporta.

Trước đó, sự việc khi được phơi bày đã tạo ra một làn sóng phản ứng dữ dội trong nội bộ Los Blancos nhiều ngày qua, từ nhiều phía và nhất là từ các Madridista tại Tây Ban Nha.

Cụ thể, vị HLV của đội bóng "Juvenil C", thuộc Real Madrid có tên Adria Diaz đã viết một bức thư dài, "đẫm nước mắt" để cảm ơn chủ tịch hiện tại của Barcelona, Joan Laporta. Đồng thời cũng là bức thư chia tay gã khổng lồ xứ Catalan sau khi chuyển tới đội bóng Hoàng gia làm việc.

'Kết thúc drama', vụ HLV Real bị sa thải vì nói yêu Barcelona đã xong 339110
Adria Diaz vừa tới Real Madrid trong hè 2023 vừa qua sau khi chia tay Barca. Ảnh: Internet.

Vấn đề đạt đỉnh điểm khi các quan chức cấp cao của đội bóng sau đó đã ra quyết định sa thải Adria Diaz ngay lập tức, bất chấp sự phân trần của người trong cuộc về câu chuyện đằng sau bức thư. Lý do được đưa ra là bởi Diaz đã gọi Barca là "câu lạc bộ trong mơ", hành động không thể chấp nhận được với một nhân viên của Los Blancos khi nói về đại kình địch Barcelona.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ The Athletic, sau cuộc họp mới nhất của các quan chức cấp cao CLB vào sáng nay, quyết định cuối cùng được đưa ra là phục hồi lại vị trí và vai trò của Adria Diaz tại "Juvenil C".

Đồng thời, một quyết định khiển trách đối với ban lãnh đạo của học viện vì đã đưa ra quyết định sa thải vội vàng và kém thuyết phục với Diaz trước đó. Họ cũng cho rằng đó là quyết định quá khắc nghiệt và có phần hơi thái quá của các cấp dưới.

Trước đó, Adria Diaz làm việc tại Barcelona với nhiều vai trò khác nhau ở đội trẻ trong giai đoạn từ 2015 đến 2019. Anh vừa gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua với tư cách là huấn luyện viên đội dưới U17 tuổi.

Real Madrid trong chiến thắng trước Osasuna. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT