Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ chia tay HLV vì lý do khó tin

Thứ bảy, 07/10/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã chia tay huấn luyện viên đội U17 sau khi ông đăng bài viết bày tỏ tình yêu với Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

​​Theo thông tin từ The Athletic, ông Adria Diaz - trợ lý huấn luyện viên đội trẻ Juvenil C của Real Madrid đã rời đội bóng sau khi viết thư cảm ơn tới Barcelona. Trong thư, Diaz gọi Barca là “câu lạc bộ trong mơ của tôi”.

Được biết, huấn luyện viên này đã làm việc cho Barcelona từ mùa giải 2015-2019 với nhiều vai trò ở đội trẻ. Các nguồn tin của Madrid nói với The Athletic rằng Diaz không bị sa thải mà thay vào đó đã chọn cách tự nguyện ra đi để có cơ hội ở đội hạng hai Leganes. Real Madrid sẽ trả toàn bộ tiền lương của HLV này sau khi đã ký hợp đồng một năm vào tháng 7.

CHÍNH THỨC: Real Madrid chia tay HLV vì lý do khó tin 338189
HLV đội U17 của Real Madrid bị sa thải vì đăng bài tri ân Barca. Ảnh: GETTY

Kền Kền Trắng hiện vẫn chưa bình luận về vấn đề này. Đội bóng cấp cao của họ sẽ thi đấu với Osasuna ở vòng 9 La Liga, nơi họ sẽ hy vọng giành được ba điểm quý giá để duy trì ngôi đầu bảng vào khoảng cách với "kình địch" Barcelona.

Barcelona và Real Madrid có vẻ sẽ cạnh tranh chức vô địch La Liga một lần nữa trong mùa giải này khi họ chiếm hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Đó đã là chuẩn mực của bóng đá Tây Ban Nha gần hai thập kỷ nay, ngoại trừ hai lần Atletico Madrid có thể viết nên những câu chuyện cổ tích và trở thành nhà vô địch của xứ đấu bò.

Hiện tại khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm. Bất chấp mọi lời chỉ trích mà Real Madrid phải nhận sau trận thua Atletico Madrid, họ vẫn là đội đứng đầu bảng La Liga. 

Rodrygo và Vini Jr tập luyện cùng Real Madrid trước trận Napoli (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT