Quảng cáo

Ngôi sao 100 triệu Euro của Arsenal mà Real Madrid sẽ chiêu mộ

Thứ sáu, 06/10/2023 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang tìm kiếm một trung vệ trẻ có thể đá cặp cùng Eder Militao trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid luôn tìm cách tăng cường hàng phòng ngự và họ đang để mắt đến một cái tên khiến ban quản lý tại Bernabeu rất quan tâm: William Saliba, trung vệ đầy triển vọng của Arsenal. Nhu cầu tăng cường hàng thủ trở nên cấp thiết, đặc biệt là sau chấn thương của Eder Militao đã ảnh hưởng đến sự vững chắc của toàn đội.

Theo nguồn tin từ Fichajes, chủ tịch Real Madrid đang rất quan tâm đến Saliba và coi hậu vệ này là giải pháp lý tưởng cho những vấn đề phòng ngự mà đội bóng đang gặp phải. Chấn thương của Militao đã khiến hàng thủ Real Madrid bị tổn hại và sự xuất hiện của một hậu vệ đáng tin cậy đã trở thành ưu tiên hàng đầu.

Về phần mình, Arsenal dường như không sẵn sàng để tài sản quý giá của mình ra đi dễ dàng như vậy. Với hợp đồng đến năm 2027 và định giá 100 triệu Euro, CLB thành London vẫn vững vàng trong việc giữ chân Saliba. Mức giá cao của cầu thủ này phản ánh tầm quan trọng của anh đối với đội bóng Anh và sự tin tưởng của ban lãnh đạo Pháo thủ vào tiềm năng của ngôi sao người Brazil.

Ngôi sao 100 triệu Euro mà Real Madrid muốn chiêu mộ 337790
Real Madrid chốt chiêu mộ Saliba. Ảnh: GETTY

Bất chấp những trở ngại về tài chính và hợp đồng, Kền Kền Trắng sẽ không sẵn sàng từ bỏ khả năng ký hợp đồng với William Saliba trong những kỳ chuyển nhượng tới. Ở tuổi 22, hậu vệ người Pháp sẽ là sự tăng cường lý tưởng để hỗ trợ khả năng luân chuyển phòng ngự của đội và củng cố vị trí đá chính ở hàng phòng ngự trung tâm cùng với Eder Militao trong tương lai.

Mặc dù con đường hoàn thành thương vụ này có vẻ phức tạp do mức giá cao của Saliba và hợp đồng dài hạn với Arsenal, nhưng trong thế giới bóng đá, những bất ngờ và diễn biến khó tin là chuyện thường tình. Los Blancos sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình của Saliba, duy trì hy vọng rằng hậu vệ này có thể là mảnh ghép chủ chốt trong dự án phòng ngự dài hạn của họ.

Tác động tức thì của William Saliba ở Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT