Quảng cáo

Thi đấu bền bỉ, 'thánh chuyền bóng' xác lập cột mốc vĩ đại cùng Real Madrid

Thứ tư, 04/10/2023 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với Napoli cách đây không lâu, Toni Kroos đã đánh dấu cột mốc 100 trận đấu cho Real Madrid tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Toni Kroos đã có lần ra sân thứ 100 tại Champions League cho Real Madrid trong trận đấu ở vòng bảng với Napoli trên sân vận động Diego Armando Maradona. Cầu thủ người Đức đạt được con số này trong mùa giải thứ 10 cùng đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, thắng 63 trận và ghi được 5 bàn tại giải đấu danh giá nhất châu lục cấp câu lạc bộ. 

Trong 10 mùa giải đó, cầu thủ người Đức đã có tới 4 danh hiệu Champions League cùng với Los Blancos. Đặc biệt nhất là thành tích bảo vệ thành công chức vô địch 3 mùa liên tiếp cùng với đội chủ sân Santiago Bernabeu (2016, 2017, 2018). 

Thi đấu bền bỉ, 'thánh chuyền bóng' lập luôn kỷ lục vĩ đại cùng Real Madrid 336658
Toni Kroos lập cột mốc 100 trận cho Real Madrid tại Champions League. Nguồn: Getty

Toni Kroos là cầu thủ thứ 9 của Kền Kền Trắng lập cột mốc này, trước đó những cầu thủ khác lập được cột mốc này bao gồm Iker Casillas, Benzema, Raul, Sergio Ramos, Luka Modric, Roberto Carlos, Marcelo và Cristiano Ronaldo. 

Cột mốc đó cũng trở nên trọn vẹn hơn đối với nhà vô địch World Cup 2014 bởi Real Madrid trong trận đấu đó đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước Napoli. Dù đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng Toni Kroos giờ đây có thể yên tâm bởi các hậu bối ở tuyến giữa đang thể hiện phong độ cao ở thời điểm này.

Thi đấu bền bỉ, 'thánh chuyền bóng' lập luôn kỷ lục vĩ đại cùng Real Madrid 336661
Toni Kroos hiện đang có 5 danh hiệu Champions League trong sự nghiệp. Nguồn: Getty

Là đội bóng thành công nhất trong lịch sử Champions League với 14 lần đăng quang, thế nhưng đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha vẫn luôn đặt mục tiêu nâng cao con số đó. Cá nhân Toni Kroos cũng muốn nâng cao số danh hiệu C1 của mình lên con số 6, con số có thể giúp cho chân chuyền bóng người Đức trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của giải đấu này.

Toni Kroos: "Không khó để chọn CLB tốt nhất thế giới". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT