Quảng cáo
thethao247.vn

Ancelotti chỉ ra thách thức lớn nhất của Real Madrid ở Cúp C1

Thứ ba, 03/10/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti cho biết thi đấu với Napoli trên sân khách sẽ là thử thách khó khăn nhất của Real Madrid ở vòng bảng Champions League mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Napoli sẽ tiếp đón Real Madrid ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League mùa này tại sân vận động Diego Armando Maradona.

Madrid và Napoli đều có 3 điểm ở trận ra quân, nên có thể nói màn đối đầu này sẽ ảnh hưởng nhiều đến ngôi nhất nhì bảng C. HLV Carlo Ancelotti của Real trước đây từng có thời gian dẫn dắt Napoli trong 19 tháng (73 trận) từ năm 2018 đến năm 2019, nên khá hiểu đội bóng này.

Ancelotti chỉ ra thách thức lớn nhất của Real Madrid ở Cúp C1 335788
Real Madrid đang có phong độ rất ổn định và dẫn đầu BXH La Liga. Ảnh: Getty.

Ancelotti nói trong cuộc họp báo:

“Napoli là một trong những đội bóng xuất sắc nhất ở Ý. Họ đã duy trì được cấu trúc tương tự [dưới thời HLV mới Rudi Garcia]. Họ có trình độ cao, họ có những cá nhân tốt và bầu không khí sôi nổi thúc đẩy họ.

Đây là chuyến đi trở lại quá khứ. Tôi đã có những khoảnh khắc tích cực ở đó, trong một thành phố tuyệt vời. Có những ngày vui, có những ngày không vui ở đó. Dù sao đây cũng là trận đấu khó khăn nhất vòng bảng".

Ancelotti từ chối tiết lộ mối quan hệ của ông với chủ sở hữu Napoli, Aurelio De Laurentiis. Vị chủ tịch này trước đây phát biểu rằng người hâm mộ chưa bao giờ đón nhận Ancelotti trong thời gian ông làm việc ở đây.

“Tôi có mối quan hệ rất tốt với mọi người. Tôi luôn nói rằng khi không còn cảm xúc giữa câu lạc bộ và HLV thì tốt nhất là nên ra đi. Đó là quyết định đúng đắn cho Napoli và cả tôi nữa. Bây giờ tôi trở lại dẫn dắt CLB tốt nhất thế giới".

Lần gần nhất khi Real Madrid và Napoli gặp nhau tại Champions League là ở vòng 16 đội mùa giải 2016-17. Gã khổng lồ Tây Ban Nha thắng cả hai lượt trận với tỷ số 3-1 và đi tiếp, sau cùng giành chức vô địch.

Hành trình trở thành siêu sao của Vinicius Junior ở Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT