Quảng cáo
thethao247.vn

Real Madrid vừa lên đầu bảng La Liga, chủ tịch Perez phải đứng ra xin lỗi

Thứ hai, 02/10/2023 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã có lời xin lỗi vì sự cố xảy ra trong trận Real Madrid thắng Girona ở vòng 8 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 8 La Liga vừa qua, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Girona trên sân khách với tỷ số 3-0 với các pha lập công của Joselu, Tchouameni và Bellingham. Kết quả giúp họ vượt qua chính đối thủ để leo lên dẫn đầu BXH La Liga.

Tuy nhiên, trận thắng của Los Blancos có phần không trọn vẹn vì một sự cố xảy ra cuối trận. Theo đó, ở phút 94 của trận đấu, đội trưởng Nacho đã bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi thô bạo với tiền đạo Portu của Girona.

Đáng nói khi đó là một tình huống không cần thiết phải vào bóng mạnh khi Real Madrid đang dẫn 3 bàn ở phút bù giờ cuối cùng. Pha phạm lỗi thô bạo của Nacho đã khiến đối phương phải rời sân bằng cáng.

nacho-portu-1696243836.jpg
Pha vào bóng của Nacho với Portu khiến cầu thủ này phải nằm cáng (ảnh: Getty)

Mới đây nhất, phía Real Madrid đã có động thái đầu tiên liên quan tới vụ việc. Cụ thể theo Carrusel Deportivo, đích thân chủ tịch Florentino Pérez đã gọi điện cho Portu để xin lỗi cựu cầu thủ Real Sociedad.

Trước đó, chính đội trưởng Nacho của Real Madrid cũng đã công khai xin lỗi vì hành vi của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh chúc cầu thủ cầu thủ Girona sớm bình phục.

"Tôi muốn xin lỗi Portu vì một hành động vô tình trong trận đấu. Hôm nay và trong toàn bộ sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ có ý định làm hại ai. Tôi mong bạn có thể bình phục tốt và nhanh chóng." Nacho bày tỏ trên Instagram cá nhân.

Một hành động đẹp và tử tế của chủ tịch và thủ quân Real Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, Portu hiện đã cảm thấy khá hơn và nói với người hâm mộ rằng họ có thể yên tâm về tình trạng sức khỏe của anh.

Trở lại với Real Madrid, sau khi lên đỉnh La Liga, họ sẽ chuyển sự tập trung sang Champions League. Vào thứ 4 ngày 4/10 tới, họ sẽ có chuyến làm khách của Napoli. Nếu thắng trận, thầy trò Ancelotti sẽ lấy được ngôi nhất bảng C từ chính tay đối thủ.

Hành trình trở thành siêu sao của Vinicius Junior ở Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT