Quảng cáo
thethao247.vn

Không thể cản, Bellingham xô đổ kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Real của Ronaldo

Thứ hai, 02/10/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham tiếp tục thăng hoa, tiền vệ người Anh mới xô đổ thêm một kỷ lục đã tồn tại 14 năm của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Kỷ lục "14 tuổi" của Cristiano Ronaldo cuối cùng đã có người phá, khi Jude Bellingham đang chứng tỏ rằng bản thân anh thời điểm hiện tại là không thể ngăn cản.

Jude Bellingham là người ghi bàn cuối cùng, ấn định chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Girona trong khuôn khổ vòng 8 La Liga vừa qua. 

Bàn thắng giúp Bellingham xô đổ kỷ lục của Ronaldo thành lập ở mùa giải 2009/10. Với thành tích ghi 6 bàn thắng chỉ sau 7 trận tại Giải VĐQG Tây Ban Nha.

Không thể ngăn cản, Bellingham xô đổ kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Ronaldo 335272
Jude Bellingham lập thêm một kỷ lục tại Real Madrid. Ảnh: Getty.

Đáng chú ý, suốt từ đầu thế kỷ 21 cho đến hiện tại, không có một cầu thủ Real Madrid nào ghi được 6 bàn sau 7 trận ngoài Ronaldo. Với những siêu sao tấn công hàng đầu thế giới bóng đá qua các giai đoạn khác nhau như: Ruud van Nistelrooy chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 7 lần ra sân đầu tiên, huyền thoại người Brazil Ronaldo Nazario, Gareth Bale và Karim Benzema mỗi người chỉ ghi được 3 bàn.

Bellingham nói với talkSPORT: "Chúng tôi đã thắng một trận đấu quan trọng, trước một đối thủ đang có phong độ rất cao và giữ được sạch lưới, thật tuyệt vời".

"Tôi chỉ muốn sáng tạo, cố gắng thi đấu tốt. Tôi không quá để ý tới các con số và những kỷ lục, thành thật là vậy".

Cần lưu ý, hiện tại tiền vệ người Anh mới chỉ 20 tuổi, việc tiếp tục tỏa sáng và xô đổ thêm những kỷ lục tại Los Blancos có khả năng rất cao, nếu cứ giữ được phong độ "kinh hoàng" lúc này.

Jude Bellingham tập luyện tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT