Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real thông báo chào đón ngôi sao được kỳ vọng nhất trên TTCN

Thứ tư, 11/10/2023 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid thông báo họ sẽ chào đón ngôi sao được kỳ vọng nhất tại TTCN hè 2023, Arda Guler sau loạt trận FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Los Blancos tuyên bố mạch lạc và ngắn gọn rằng đội bóng sẽ chào đón màn ra mắt được chờ đợi nhất của Arda Guler, bản hợp đồng mà "Kền kền trắng" đã mang về Santiago Bernabeu hè 2023 vừa rồi.

Thương vụ chuyển nhượng Arda Guler của Real Madrid "phát nổ" khiến không ít fan hâm mộ bàng hoàng và sửng sốt thời điểm đó. Bởi ngôi sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ được ví như Leo Messi mới trong làng "túc cầu giáo" với những kỹ năng và phẩm chất siêu hạng đã thể hiện trong màu áo Fenerbahce.

Bằng chứng là việc sức hút của Guler khiến nhiều người ngỡ ngàng, buổi ra mắt sân Santiago Bernabeu của tiền đạo trẻ này, chứng kiến lượng khán giả có mặt trên sân cao thứ 2 lịch sử bóng đá theo thống kê ngày ra mắt CLB, xếp trên nhiều tên tuổi đình đám và chỉ chịu thua duy nhất Cristiano Ronaldo.

CHÍNH THỨC: Real thông báo chào đón ngôi sao được kỳ vọng nhất trên TTCN 340024
Arda Guler sẽ trở lại sau những chấn thương đáng tiếc vừa qua. Ảnh: Twitter.

Đáng tiếc, gần như ngay lập tức Guler đã báo tin buồn tới Madridista với chấn thương chưa điều trị dứt điểm của mình. Chấn thương đầu gối từ trước khi Real chốt chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi, nhưng nó nặng hơn dự kiến và tính toán ban đầu của đội ngũ y tế CLB.

Như vậy, sau khẳng định chắc nịch rằng Arda Guler đã hoàn toàn khỏe mạnh, sẵn sàng ra sân sau loạt trận FIFA Days sắp tới. Các cổ động viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ được chứng kiến "tiểu Messi" thi đấu. 

Đây là sự bổ sung vô cùng tuyệt vời với Carlo Ancelotti trong bối cảnh nhân sự trên hàng công của chiến lược gia người Ý vẫn đang tỏ ra quá mỏng manh ở thời điểm hiện tại.

Arda Guler chuyển tới Real từ Fenerbahce hè 2023. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT