Quảng cáo

Đích thân xác nhận, đã xong vụ Zidane đồng ý dẫn dắt đội bóng vĩ đại châu Âu

Thứ tư, 11/10/2023 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân HLV Zinedine Zidane lên tiếng khẳng định về việc quay lại với nghiệp HLV và dẫn dắt đội bóng vĩ đại châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của HLV đại tài Zinedine Zidane vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo chí, truyền thông và người hâm mộ. Sau khi chiến lược gia người Pháp bất ngờ rời ghế nóng tại Real Madrid rồi "mất tích" cho tới nay.

Đã có rất nhiều nguồn tin tại châu Âu cập nhật thông tin về những đội bóng muốn bày tỏ mong muốn đón Zidane về làm HLV trưởng, hay Giám đốc thể thao của CLB như Man United, Olympic Marseille suốt những ngày qua.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano đã đăng tải cuộc trò chuyện độc quyền của anh với HLV 51 tuổi về tình hình tương lai trên Twitter cá nhân, với lời khẳng định chắc nịch của Zidane.

Đích thân xác nhận, đã xong vụ Zidane đồng ý dẫn dắt đội bóng vĩ đại châu Âu 339526
Fabrizio Romano cập nhật trên Twitter cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Romano dẫn lời: "Không có gì mới cả, ngay tại thời điểm này là như vậy. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian bên gia đình thân yêu của mình và chúng tôi không muốn nói quá nhiều về những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai".

"Tôi nghĩ sẽ tới ngày đó thôi, bởi vì tôi là một huấn luyện viên, nhưng không phải bây giờ, hãy cứ chờ xem...".

"Có nhiều lời đề nghị, từ những đội bóng khác nhau, cùng nhiều vai trò khác nhau. Tôi thấy tất cả đều rất thú vị, chắc chắn tôi sẽ thử, nhưng như đã nói, không phải là bây giờ".

Như vậy, với tuyên bố rõ ràng của Zinedine Zidane, ông đã đập tan tất cả những lời đồn đoán gần đây về việc chiến lược gia người Pháp đã chốt xong tương lai với một đội bóng vĩ đại châu Âu những ngày qua. Mà điển hình là câu chuyện thay thế Erik Ten Hag tại Man United hay nhận lời các ông chủ Ả Rập làm Giám đốc thể thao của Olympic Marseille khi họ tiếp quản đại diện Ligue 1 trước đó.

Zinedine Zidane nhậm chức tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT