Quảng cáo

Theo Zidane chính thức ký hợp đồng với Real Madrid

Thứ hai, 17/07/2023 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Theo Zidane mới ký hợp đồng với Real Madrid thêm một mùa giải nữa, đến hết mùa hè 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà báo Mario Cortegana, phóng viên của tờ The Athletic thì "Zidane con" đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm một năm, và tiếp tục chơi bóng dưới màu áo "Kền kền trắng" trong mùa giải sắp tới.

Được biết, cậu con trai thứ 3 của HLV Zinedine Zidane đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng cho đội Real Madrid Castilla mùa giải vừa qua. Anh là "viên ngọc quý" và nhân tố quan trọng trong thành công mà HLV Raul Gonzales đã mang lại cho đội 2 của Real Madrid.

Có một chút tiếc nuối sau mùa giải bùng nổ khi đoàn quân của HLV người Tây Ban Nha để thua CLB Alcorcon trong trận play-off thăng hạng vào thứ 7 vừa qua, nhưng nó cũng không thể ngăn huyền thoại của sân Santiago Bernabeu đưa ra quyết định nhanh chóng rằng ông muốn giữ cậu nhóc nhà Zidane lại bên mình thêm một năm nữa.

Zidane chính thức ký hợp đồng với Real Madrid năm 2024 303953
Theo Zidane sẽ ký hợp đồng với Real Madrid thêm một năm. Ảnh: MARCA

Đáng chú ý, Theo Zidane là người có tố chất nhất trong những người con của Zinedine Zidane, và là người "sáng cửa" nhất được kỳ vọng sẽ sớm nối tiếp sự nghiệp huy hoàng của bố mình trong màu áo Real Madrid với vai trò một cầu thủ chuyên nghiệp, và anh cũng đang nỗ lực từng ngày để ghi tên mình vào danh sách đội một của Los Blancos trong tương lai gần.

Chính HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng ông cũng luôn theo dõi sát sao quá trình trưởng thành của Theo Zidane tại đội trẻ với khẳng định sẽ ngay lập tức đôn "Zinedine con" lên đội 1 khi cảm thấy anh đủ khả năng.

Tương lai tươi sáng của tiền vệ 21 tuổi đang dần hé lộ và vẫn tiếp tục được đánh giá cao vào mùa hè tới, khi anh ký hợp đồng mới và tiếp tục ở lại Real Madrid Castilla. Trong khi, người anh cả Luca đang chơi bóng tại Eibar và Enzo thì chơi cho một đội hạng 3, Fuenlabrada.

Bên cạnh đó, tương lai của "Zidane real", huyền thoại của bóng đá Pháp Zinedine Zidane vẫn còn chưa được xác định rõ ràng, bất chấp thời gian gần đây có rất nhiều lời đồn đoán liên quan đến tương lai và đội bóng tiếp theo mà ông sẽ dẫn dắt. Về phía mình, Zidane cũng không thực sự lên tiếng mà phần lớn là im lặng trước các đồn đoán và tiếp tục "kỳ nghỉ hè dài" của mình bên cạnh vợ và gia đình nhỏ của ông.

Zinedine Zidane trong ngày đầu tiên nắm quyền tại Real Madrid. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT