Quảng cáo

HLV Zidane xác định dẫn dắt Quả Bóng Vàng mới, lộ luôn bến đỗ đẳng cấp

Thứ năm, 29/06/2023 22:43 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Zinedine Zidane đang rất được quan tâm và mới đây chính ông đã hé lộ tham vọng được dẫn dắt chủ nhân Quả Bóng Vàng tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã nghỉ huấn luyện từ hè năm 2021 đến nay nhưng Zinedine Zidane vẫn là một trong những HLV được săn đón nhất mỗi kỳ chuyển nhượng. Bản thân nhà cầm quân 51 tuổi cũng nóng lòng tái xuất nhưng vẫn đang tìm kiếm bến đỗ phù hợp nhất.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với L"Equipe, Zizou đã hé lộ một trong những tham vọng trong tương lai. Đó chính là dẫn dắt siêu sao số một nước Pháp, Kylian Mbappe.

Khi được hỏi về khả năng hợp tác với tiền đạo 24 tuổi, Zidane nói: "Với một cầu thủ như cậu ấy, bất kỳ HLV nào cũng muốn được dẫn dắt. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong tương lai. Kylian Mbappe là một cầu thủ cực kỳ hay của đội tuyển Pháp. Tôi luôn ngưỡng mộ những gì cậu ấy thể hiện trên sân. Luôn bắt mắt và rất ấn tượng."

zidane-Mbappe.jpg
Zidane thừa nhận mong muốn được dẫn dắt Mbappe trong tương lai (ảnh: DC)

Trong quá khứ, Zidane không ít lần thể hiện sự ngưỡng mộ với hậu bối Mbappe. Gần đây, cựu HLV Real Madrid cũng công khai ủng hộ siêu sao của PSG giành được nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai.

Phát biểu của Zidane vô tình lại hé lộ phần nào bến đỗ tiếp theo của ông. Bởi lẽ để dẫn dắt Mbappe hiện tại thì ông chỉ có thể cầm quân ở đội tuyển Pháp hoặc PSG.

Nhưng chính HLV 51 tuổi đã từ chối PSG trước đó trong khi ĐT Pháp còn hợp đồng với Deschamps tới  2026. Vậy nên khả năng là ông sẽ chuyển tới CLB tiếp theo của Mbappe. Đó không đâu khác ngoài Real Madrid, đội bóng mơ ước của tiền đạo 24 tuổi.

Báo chí Tây Ban Nha gần đây cũng đã hé lộ về khả năng Zidane kế nhiệm HLV Ancelotti tại Real Madrid. Theo AS, nhà cầm quân người Pháp được ưu tiên hàng đầu để dẫn dắt thế hệ mới của Los Blancos với đầu tàu Mbappe. Cặp đôi bom tấn thầy trò này dự kiến sẽ cùng gia nhập Real vào đầu năm 2024.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của HLV Zidane tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm