Quảng cáo

Real 'chốt' người thay Ancelotti, Zinedine Zidane trở về mái nhà xưa?

Thứ hai, 10/07/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã "chốt" xong người thay thế Carlo Ancelotti, người cũ Zidane nhiều khả năng sẽ quay lại Tây Ban Nha lần thứ 3.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức được xác nhận rằng sẽ chia tay "Kền kền trắng" để chuyển tới dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil từ mùa hè 2024, trước khi vòng chung kết Copa America chính thức khai màn.

Ngay lập tức, ban lãnh đạo Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez đã có những liên hệ với Zinedine Zidane về mong muốn được thấy HLV người Pháp có lần thứ 3 trở lại "mái nhà xưa" nắm quyền. Tuy nhiên, HLV Zidane tỏ ra không mấy hứng thú trước lời mời gọi này và chưa có động thái trả lời rõ ràng.

Theo Mirror thì việc Zidane đã có một cuộc hành trình đầy thành công với Los Blancos giai đoạn trước là nguyên nhân chính. Bởi ở lần thứ 2 tiếp quản chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu, Zizou đã khiến cả thế giới bóng đá phải trầm trồ về thành tích ông đạt được, với 2 danh hiệu La Liga và 3 Champions League. Cựu tuyển thủ Pháp sau đó chia tay Los Blancos vào năm 2021.

Real đã 'chốt' người thay thế Ancelotti, Zinedine Zidane trở về mái nhà xưa? 301482
Zidane đã đạt được thành công rực rỡ trong lần thứ 2 làm việc tại Bernabeu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chủ tịch Perez vẫn quyết định liên lạc với Zidane lần thứ 3 để bày tỏ về các kế hoạch tương lai của ông tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với HLV người Pháp là chủ chốt, về "dải ngân hà 3.0" với những cầu thủ trẻ hàng đầu và hệ sinh thái mới đã dần được định hình trước mùa giải mới 2023/24.

Cũng theo Mirror, việc "lưỡng lự" của Zizou có một phần được cho là bởi tương lai của Kylian Mbappe còn chưa xác định rõ ràng, bởi cựu HLV Real mới đây đã đính chính thông tin rằng ông rất muốn được làm việc cùng với Mbappe, đó mới là điều kiện tiên quyết, còn làm việc tại đội bóng nào, với ông không phải là vấn đề.

Bên cạnh đó, theo Daily Mail thì không chỉ có Zinedine Zidane, mà Real còn xem xét các trường hợp của Xabi Alonso, HLV đang làm việc tại Bayer Leverkusen, hay Alvaro Arbeloa thuyền trưởng của U17, còn cả Raul Gonzales, tiền đạo huyền thoại của Bernabeu đang tại vị ở Castilla.

Cả 3 cái tên này đều đã chứng tỏ được khả năng của bản thân sau những thành công rực rỡ tại các đội bóng mà họ dẫn dắt. Nhưng người hâm mộ vẫn lo ngại về việc họ vẫn là những HLV mới nổi, và chưa có đủ kinh nghiệm cũng như sự già dơ để đủ khả năng dẫn dắt Real Madrid trong thời gian này. 

Mục tiêu hàng đầu vẫn là cái gật đầu của Zinedine Zidane, chủ tịch Perez cũng đang cho thấy những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông trong thương vụ đưa Kylian Mbappe về Santiago Bernabeu, nhằm thuyết phục được Zizou trở về "mái nhà xưa" và thay thế Carlo Ancelotti sẽ là đẹp nhất cho tất cả các bên. 

Zinedine Zidane trong ngày chính thức nắm quyền tại Bernabeu. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT