Quảng cáo

Không phải Mbappe, Ancelotti 'nhất quyết' chỉ ưu tiên một tiền đạo duy nhất

Thứ hai, 03/07/2023 08:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Real Madrid, Carlo Ancelotti chưa bao giờ thôi khẳng định rằng tiền đạo số 1 mà ông muốn không phải Mbappe, bởi những sự hợp lý đạt đến mức hoàn hảo trong tính toán của ông là ở một người khác.

Nghe nội dung bài viết

Bất chấp việc trước thông tin ban lãnh đạo "Kền kền trắng" đã "chốt" sổ thị trường chuyển nhượng hè và dường như không có kế hoạch đưa bất cứ ai về Santiago Bernabeu hè này nữa. HLV người Ý vẫn khẳng định ông cần và chỉ cần một tiền đạo, và người đó là Harry Kane.

Tiền đạo của Tottenham Hotspur vẫn luôn là vị trí ưu tiên số 1 trong danh sách những người mà Ancelotti muốn sở hữu, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dù các cuộc thương thảo với người đại diện của Kylian Mbappe đã diễn ra trong suốt thời gian dài gần đây, tuy nhiên nó thực sự không chắc chắn.

Với kinh nghiệm của một HLV lão làng, ông thừa khả năng hiểu chuyện Mbappe có khả năng thành công, nhưng mọi thứ còn ở phía trước và chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, nên không thể khẳng định và chắc chắn trong thương vụ này. Còn với Ancelotti, điều ông cần trong hè này là một sự chắc chắn, và Kane thì nắm giữ điều đó một cách tròn trịa.

Không phải Mbappe, Ancelotti 'nhất quyết' chỉ ưu tiên một tiền đạo duy nhất 298722
Kane vẫn luôn là mục tiêu số 1 của Ancelotti trong hè này. Ảnh: Internet

Thời gian tiền mùa giải bây giờ là rất quan trọng với bất cứ một HLV nào, bởi nó sẽ là bàn đạp để đánh giá chất lượng đội hình cũng như khả năng áp dụng những chiến thuật mới có thực sự thành công như trong kế hoạch hay không, đó là điểm mấu chốt của một mùa giải thành công sắp khai màn.

Điểm ưu việt mà người ta thấy rõ tại sao Ancelotti muốn có Kane và chỉ muốn có anh, bởi tiền đạo người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Gà Trống", áp lực đối với Daniel Levy là rất lớn, nếu thực sự đặt lên bàn đàm phán, vị chủ tịch của Spurs sẽ không thể giữ "khư khư" cái giá 100 triệu mà ông đã nói từ đầu.

Đấy là còn chưa kể, cuối tháng 7 này đội trưởng tuyển Anh sẽ bước sang tuổi 30, độ tuổi mà khả năng phong độ sụt giảm là rất cao, điều mà bất cứ một vận động viên chuyên nghiệp hay một chuyên gia hàng đầu đều phải thừa nhận, cầu thủ khó có thể còn sung sức 100% năng lực nữa.

Còn với Ancelotti, ông chỉ dẫn dắt Real thêm một mùa giải nữa, việc ông luôn muốn chắc chắn ở vấn đề con người, để có một mùa giải chia tay trọn vẹn nhất có thể là điều rất dễ hiểu.

Thời gian sẽ trả lời cho câu chuyện tìm người thay thế cho Karim Benzema, nhưng có thể khẳng định rằng, việc "Kền kền trắng" vẫn đang tiếp tục đàm phán để đưa Kane về Santiago Bernabeu là song song với thương vụ Kylian Mbappe hiện tại.

Harry Kane trong ngày ra mắt áo đấu Spurs mùa 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT