Quảng cáo

Giữ Kane, Tottenham Hotspur mang về chân chuyền hàng đầu Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 27/06/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

"Gà Trống" thành London tỏ rõ quyết tâm giữ Harry Kane ở lại thêm một mùa giải nữa với việc đã ở rất gần chân chuyền hàng đầu nước Anh để củng cố tham vọng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham Hotspur muốn ký hợp đồng với James Maddison trong tuần này, với việc Spurs đã chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng ngay từ lần đầu tiên cho cầu thủ của Leicester City, James Maddison.

Theo The Telegraph, đội bóng vô địch nước Anh mùa giải 2015/16 đã rất cứng rắn trong yêu cầu về giá trị của Maddison, đó là con số 60 triệu bảng, mặc cho họ vừa mới phải xuống chơi tại Championship mùa bóng mới khi không thể cạnh tranh một suất trụ lại Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 18 chung cuộc trong mùa giải 2022/23 vừa qua.

Tuy có thể khẳng định rằng tiền vệ người Anh chắc chắn sẽ chia tay với đội chủ sân King Power sau chuỗi thành tích yếu kém của họ, và bản thân anh cũng không thể chấp nhận chơi tại giải đấu hạng dưới với một chân chuyền thuộc hàng tốt nhất nước Anh hiện tại.

Giữ Kane, Tottenham Hotspur mang về chân chuyền hàng đầu Ngoại hạng Anh 296625
James Maddison nhiều khả năng sẽ là cầu thủ của Spurs trong mùa giải mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, lý do dễ hiểu mà Leicester City không muốn "nhả" người quá dễ dàng là bởi "thảm hại" xuống hạng là chuyện ngoài ý muốn của ban lãnh đạo The Foxes, James Maddison vẫn là một trong những mắt xích quan trọng hàng đầu trong chiến dịch dài hạn và có tương lai lâu dài tại đội bóng có trụ sở ở East Midlands.

Hơn nữa, ngoài Tottenham ra, còn có rất nhiều ông lớn khác đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của James Maddison trong mùa giải mới, với đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh của cầu thủ 27 tuổi này.

Có vẻ như động thái mới nhất của đối thủ Newcastle United đã làm cho Spurs tỏ ra quyết tâm hơn trong thương vụ này, bởi "Chích Chòe" mới đây đã đưa về sân St James"s Park ngôi sao người Ý Sandro Tonali với mức phí lên đến 65 triệu bảng, nên The Magpies hoàn toàn có thể sẽ rút lui trong thương vụ của Maddison lần này.

Đó là lợi thế rõ ràng đối với "Gà Trống", bởi việc sẽ phải chơi tại Championship trong mùa giải tới là yếu điểm của The Foxes, nếu không quyết định nhanh chóng và hài lòng với số tiền mình nhận được, khả năng phải chịu những đòn đau khi vừa mất tiền lại vừa mất người sẽ là rất cao.

Maddison vừa bỏ lỡ buổi tập gần nhất tại tuyển Anh. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT