Quảng cáo

Kane ra đi, Tottenham chốt tiền đạo mới cùng mang quốc tịch Anh

Thứ bảy, 03/06/2023 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với tiền đạo người Anh có phong độ rất cao trong nửa sau mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 nhằm thay thế cho sự ra đi của Harry Kane.

Nghe nội dung bài viết

Có đến 99% Harry Kane sẽ chia tay Tottenham Hotspur hè này bởi rạn nứt giữa anh và chủ tịch Daniel Levy đã gần như đã không thể hàn gắn. Đến thời điểm hiện tại, có lẽ ngài chủ tịch của ‘Gà Trống’ cũng đã hiểu rằng mình không còn khả năng để giữ Kane lại nữa. Ông đang tìm đường lui cho chính mình cùng câu lạc bộ trên thị trường chuyển nhượng với một cái tên thay thế đội trưởng khi anh dứt áo ra đi.

Theo nhà báo Meguel Angel, đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium đang có những liên hệ với một tiền đạo người Anh khác, Ollie Watkins. Tiền đạo của Aston Villa có phong độ cao trong nửa sau của mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 và là nhân tố chính trong chuỗi thành tích ấn tượng của đoàn quân Unai Emery. 

Ollie Watkins ghi được 17 bàn cùng 5 kiến tạo cho đội chủ sân Villa Park trong mùa giải 2022/23, đặc biệt hầu hết số bàn thắng đều được ghi ở giai đoạn nửa sau của mùa giải. Khả năng tận dụng cơ hội, chiếm lĩnh khoảng trống và kết thúc đường bóng một cách gọn gàng được tiền đạo người Anh dần hoàn thiện và ngày một nhạy bén hơn trông thấy.

Kane ra đi, Tottenham chốt tiền đạo mới cùng quốc tịch Anh 288024
Ollie Watkins có phong độ cực cao ở giai đoạn sau của mùa giải 2022/23. Ảnh: Premier League

Các cuộc thương thảo đang diễn ra rất nhanh chóng được cho là đang có phát triển theo chiều hướng tốt, bởi cả hai đều có những thứ mình cần ở đối phương. Ollie Watkins mới chỉ 25 tuổi và đang có tương lai tươi sáng ở phía trước, nếu có thể đến một đội bóng lớn, có nhiều tiềm lực hỗ trợ cho sự nghiệp của anh là một điều không thể tuyệt vời hơn và giờ đây khi Tottenham trao cho anh cơ hội đó.

Còn về phía Tottenham, một tiền đạo người Anh khác trong đội hình ‘Gà Trống’ ít nhất cũng làm người hâm mộ bớt nhớ Harry Kane đi phần nào. Và đẳng cấp của Watkins dù chưa thể so sánh với ‘số 10’ đi nữa, anh vẫn còn trẻ và khả năng phát triển là sáng trong tương lai. Những màn thể hiện gần đây của tiền đạo 25 tuổi trong màu áo Aston Villa là đủ để người hâm mộ có thể đặt niềm tin ở đó.

Có lẽ, một thương vụ thành công sẽ sớm được công bố trong thời gian sớm nhất. Khi mà Tottenham Hotspur còn rất nhiều việc phải làm trong hè này, nếu muốn có khởi đầu tốt tại mùa giải năm sau, trong tình cảnh các đối thủ ngày càng mạnh và ổn định hơn.

Harry Kane gần như chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT