Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tottenham bổ nhiệm huấn luyện viên mới, giữ Kane ở lại

Thứ ba, 06/06/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ câu lạc bộ Tottenham Hotspur mới có thông báo chính thức về việc họ đã bổ nhiệm Ange Postecoglou làm tân huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, huấn luyện viên 57 tuổi người Úc, ông Ange Postecoglou sẽ chính thức là huấn luyện viên trưởng của Tottenham Hotspur từ ngày 1 tháng 7 năm 2023, với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, đến năm 2027. Ông trở thành huấn luyện viên người Úc đầu tiên dẫn dắt một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Chủ tịch Daniel Levy chia sẻ: "Ange Postecoglu mang đến cho đội bóng tâm lý tích cực và lối chơi tấn công nhanh. Anh ấy có bề dày thành tích trong việc phát triển các cầu thủ và hiểu được tầm quan trọng của mối liên kết từ học viện với đội một, điều rất quan trọng và có ý nghĩa lớn lao với Tottenham Hotspur. Chúng tôi rất vui khi có Ange tham gia vào ban huấn luyện và cùng cả đội chuẩn bị cho mùa giải sắp tới".

CHÍNH THỨC: Tottenham bổ nhiệm huấn luyện viên mới, giữ Kane ở lại 289053
Ange Postecoglou rất thành công khi dẫn dắt Celtic. Ảnh: Getty

Ange Postecoglu trước khi trở thành tân huấn luyện viên trưởng "Gà Trống" đã làm việc tại câu lạc bộ Celtic, chơi tại giải VĐQG Scotland. Tại Celtic, Postecoglu đã liên tiếp giành được chức vô địch giải Ngoại hạng Scotland, đặc biệt là cú ăn 3 giải quốc nội mùa giải 2022/23 này, khẳng định sự thống trị của Celtic dưới sự dẫn dắt của ông trong những năm qua.

Trước khi chính thức bổ nhiệm Postecoglu, Spurs đã có những liên hệ với các huấn luyện viên danh tiếng như Julian Nagelsmann, Luis Enrique và Arne Slot. Thế nhưng, những vị huấn luyện viên này được cho rằng không hứng thú lắm với "ghế nóng" tại thành London và chủ tịch Levy đã phải nhanh chóng tìm phương án thay thế mới, cuối cùng Postecoglu là người đã được chọn.

Được biết, nhiệm vụ đầu tiên huấn luyện viên người Úc được giao phó là giữ chân Harry Kane, trong bối cảnh hợp đồng giữa tiền đạo người Anh với Spurs chỉ còn lại 12 tháng và một quyết tâm muốn ra đi đang là rất cao của tuyển thủ Anh.

Các cầu thủ Tottenham Hotspur tập luyện. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT