Quảng cáo

Nhờ cậy Bellingham, Real Madrid có thể sở hữu tiền đạo số 1 thế giới

Chủ nhật, 19/11/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có thể nhờ cậy Jude Bellingham để ký hợp đồng với một siêu sao đang thi đấu ở Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang ráo riết nhắm đến một số 9 để lấp đầy khoảng trống sau thương vụ Karim Benzema chuyển đến Trung Đông thi đấu. Trong khi cựu sản phẩm của học viện - Joselu tạm thời được ký hợp đồng cho mượn từ Espanyol, nhưng phong độ của anh cho đến nay vẫn khá mờ nhạt. Cầu thủ 33 tuổi người Tây Ban Nha chỉ ghi được 5 bàn sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid mùa này.

Thay vào đó, tân binh Jude Bellingham là người ghi bàn chính cho đội bóng của Carlo Ancelotti trong thời gian qua. Tiền vệ người Anh đã ghi 13 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của một tiền đạo xuất sắc đồng nghĩa với việc gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tích cực tìm kiếm giải pháp lâu dài cho vị trí nói trên.

Nhờ cậy Bellingham, Real Madrid có thể sở hữu tiền đạo số 1 thế giới 358956
Bellingham đang là ngòi nổ chính tại Real Madrid. Ảnh: GETTY

Theo nhiều báo cáo, Real Madrid rõ ràng đã rời bỏ Kylian Mbappe sau khi theo đuổi cầu thủ người Pháp một cách tẻ nhạt và kéo dài. Thay vào đó, họ hiện đang muốn chiêu mộ "cỗ máy ghi bàn" Erling Haaland của Manchester City cho vị trí số 9.

Theo tiết lộ của tờ El Nacional, tiền đạo người Na Uy có điều khoản chấm dứt hợp đồng với The Citizens, cho phép anh chuyển đổi câu lạc bộ với mức phí 200 triệu Euro.

Phương tiện truyền thông Catalan cũng tuyên bố rằng sự hiện diện của Jude Bellingham có thể hỗ trợ Real Madrid trong nỗ lực chiêu mộ Haaland. Bộ đôi này là đồng đội trong một vài mùa giải ở Borussia Dortmund và dường như có mối quan hệ tốt đẹp.

Nhờ cậy Bellingham, Real Madrid có thể sở hữu tiền đạo số 1 thế giới 358957
Real Madrid nhờ cậy Bellingham để thuyết phục Haaland gia nhập đội bóng. Ảnh: GETTY

Sau khi ghi được 52 bàn thắng một cách đáng kinh ngạc trong mùa giải trước và giúp Man City giành cú ăn ba lịch sử, Erling Haaland đã tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn của mình ở mùa giải này và khẳng định anh chính là tiền đạo số 1 thế giới khi đã ghi được 17 bàn thắng.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Los Blancos quan tâm đến chữ ký của cầu thủ 23 tuổi bất chấp mức giá cao khổng lồ.

Bellingham trở thành người hùng El Clasico của Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm