Quảng cáo
thethao247.vn

Cà khịa Real Madrid, Pique lập tức bị HLV Ancelotti 'nắn gân'

Thứ ba, 21/11/2023 00:05 AM (GMT+7)
A A+

Carlo Ancelotti đã đáp trả cáo buộc của Gerard Pique rằng “sẽ không ai nhớ” chức vô địch Champions League thứ 14 của Real Madrid vào mùa giải 2021/22.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã tạo nên lịch sử với chiếc cúp Champions League gần đây nhất của họ vào tháng 6 năm 2022. Nhưng Gerard Pique đã đưa ra khẳng định táo bạo trên đài phát thanh Catalan vào đầu tháng 11 rằng chức vô địch Champions League của Real Madrid vào năm 2022 sẽ không tồn tại lâu trong ký ức, bất chấp những gì Los Blancos đã thể hiện. 

Ngay lập tức, HLV Ancelotti đã bác bỏ những bình luận của Pique về đội bóng của ông và cho rằng cựu hậu vệ Barcelona đang xa rời thực tế.

"Pique sống trong thế giới của anh ấy, không phải thế giới của Real Madrid. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng không một cổ động viên Real Madrid nào có thể quên được danh hiệu C1 thứ 14. Đó sẽ là chức vô địch châu Âu được ghi nhớ suốt đời", Ancelotti nhận xét trong một cuộc họp báo.

Cà khịa Real Madrid, Pique lập tức bị HLV Ancelotti 'nắn gân' 359605
Ancelotti đáp trả mạnh mẽ Pique.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng Champions League, Real nằm trong số những ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp "tai voi" danh giá ở mùa giải này.

Việc ký hợp đồng với ngôi sao người Anh Jude Bellingham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã mang lại sự thay đổi cho Los Blancos, khi cựu cầu thủ của Dortmund đã ghi được 13 bàn thắng và 3 pha kiến ​​​​tạo trong 14 trận đầu tiên trong màu áo trắng thành Madrid. CLB Hoàng gia TBN hiện đang đứng thứ hai tại La Liga, kém đội đầu bảng Girona hai điểm và hơn "đại kình địch" Barca 2 điểm.

Hậu trường: Trận đấu cuối cùng của Pique tại Camp Nou (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT