Quảng cáo

Sắp đặt tài tình, Barca sắp sở hữu hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ hai, 20/11/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Cristian Romero có thể gia nhập Barcelona để mở đường cho cho một cái tên khác đến Tottenham vào mùa đông năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham đã có khởi đầu đầy ấn tượng khi thắng 8 trong 10 trận mở màn Premier League để tham gia vào cuộc đua nơi đầu bảng. Màn trình diễn hứa hẹn đó giúp HLV Postecoglou được ủng hộ nhiều hơn về các hoạt động trên thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Thực tế là những tân binh ông đưa về vào mùa hè đều đã làm tốt. James Maddison thi đấu quá nổi bật, Micky van de Ven thích nghi nhanh với Premier League, Guglielmo Vicario và Brennan Johnson cũng cho thấy nhiều hứa hẹn.

Theo Sport, Tottenham sẽ đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Raphinha vào tháng 1 khi nhà cầm quân người Úc muốn bổ sung hàng công.

Barcelona đã chi 55 triệu Bảng để ký hợp đồng với Raphinha từ Leeds United vào mùa hè năm 2022. Anh đã ghi 12 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo sau 61 lần ra sân cho Blaugrana. Nhưng HLV Xavi được cho là đã sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi này sau sự xuất hiện của tài năng trẻ Lamine Yamal. 

ra-1700472666.jpg
Tottenham muốn đổi Romero lấy Raphinha của Barca. 

Barca mong muốn mức giá trên 60 triệu Bảng, nhưng Tottenham được cho là không muốn đáp ứng mức yêu cầu đó, dù Raphinha là mục tiêu dài hạn của họ.

Trước tình hình đó, Spurs đang cân nhắc trao đổi những cầu thủ tiềm năng để đạt được thỏa thuận với Raphinha. Cristian Romero cũng là một cái tên mà HLV Postecoglou sẽ sẵn sàng sử dụng để đổi lấy ngôi sao người Brazil. 

Romero ban đầu gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn kéo dài cả mùa giải từ Atalanta, sau đó được Spurs mua đứt với bản hợp đồng trị giá 47 triệu Bảng vào mùa hè 2022. Anh từng được Lionel Messi ca ngợi là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới vào tháng 9 vừa qua, song dường như không phù hợp với triết lý của HLV Ange.

Vẫn còn phải xem liệu gã khổng lồ xứ Catalan có quan tâm đến việc chiêu mộ Romero như một phần của thỏa thuận hay không.

Raphinha tại Barcelona. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm