Quảng cáo
thethao247.vn

Thay thế Onana, MU chốt chiêu mộ thủ môn biết ghi bàn cao 1m94

Thứ năm, 30/11/2023 04:11 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được thông báo rằng họ sẽ phải trả 35 triệu Euro cho Ivan Provedel, cầu thủ Lazio có thể thay thế Andre Onana.

Nghe nội dung bài viết

Onana chỉ vừa chuyển đến Man Utd vào mùa hè, khi CLB buộc phải tìm kiếm người thay thế David de Gea - với việc thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha đã ra đi sau khi đàm phán về hợp đồng mới đổ vỡ.

Sau khởi đầu chậm chạp ở Old Trafford, tuyển Onana đã khiến những người chỉ trích phải im lặng nhờ một loạt màn trình diễn được cải thiện, với pha cản phá thành công quả phạt đền quan trọng ở những phút bù giờ trong chiến thắng 1-0 tại Champions League trước Copenhagen được coi là một bước ngoặt.

Nhưng trong khi những lời chỉ trích nhắm tới thủ thành người Cameroon có thể đã qua đi, thì những nghi ngờ về cầu thủ này dường như vẫn xuất hiện. Tờ Il Messaggero mới đây đã đưa tin rằng Man Utd đang xếp hàng để mua Ivan Provedel vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Có thông tin cho rằng Lazio sẽ chỉ bán cầu thủ 29 tuổi cao 1m94 này với mức phí hơn 35 triệu Euro.

Thay thế Onana, MU chốt chiêu mộ 'người nhện' cao 1m94 364551
MU nhắm Ivan Provedel. Ảnh: GETTY

Không có gì đảm bảo rằng Man Utd coi Provodel là người thay thế Onana, dù theo công ty phân tích dữ liệu SciSports, anh hiện là người gác đền xuất sắc hơn Onana tại Old Trafford. Tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag có thể coi cầu thủ người Ý là đối thủ cạnh tranh lành mạnh cho Onana để thúc đẩy cả hai tốt hơn.

Provedel gây sốt trên mạng xã hội vào tháng 9 vừa qua khi đã băng cắt đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ 5, trong trận ra quân của Lazio gặp Atletico Madrid ở bảng E Champions League 2023/24.

Với sải tay dài cùng tư duy bắt bóng hiện đại, Provedel hoàn toàn có thể là mối đe dọa thực sự đối với Onana cho một vị trí chính thức trong khung gỗ của Manchester United.

Những pha cứu thua đẹp nhất của Andre Onana cho Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT