Quảng cáo
thethao247.vn

Hết cửa về MU, Greenwood được 2 mục tiêu hàng đầu săn đón

Thứ tư, 29/11/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh không còn cơ hội trở lại Man United, Mason Greenwood trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều ông lớn châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, 2 đội bóng lớn tại La Liga là Valencia và Real Sociedad hiện đang theo dõi Mason Greenwood và cân nhắc về khả năng sẽ chiêu mộ cầu thủ người Anh vào mùa hè năm sau. Hợp đồng cho mượn của Greenwood tại Getafe sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, việc gần như hết đường quay trở lại Man United cũng khiến cho 2 đội bóng này lạc quan về việc sở hữu cầu thủ sinh năm 2001.

Greenwood đã chuyển đến La Liga với Getafe vào mùa hè này theo dạng cho mượn và đang dần tìm lại được cảm giác chơi bóng với 4 bàn thắng sau 11 lần đá chính cho đến nay. Mới đây nhất, cầu thủ sinh năm 2001 đã lập siêu phẩm để gỡ hòa trước Almeria, qua đó đóng góp chiến thắng 2-1 cho Getafe, đội bóng ngoại ô Madrid hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng hàng đầu của giải đấu xứ sở Bò Tót.

Hết cửa về MU, Greenwood được 2 mục tiêu hàng đầu săn đón 364450
Cơ hội trở lại MU của Greenwood gần như chấm hết. Nguồn: Getty

Greenwood có thể không cơ hội ở Manchester United sau những bê bối với bạn gái vào đầu năm 2022 nhưng cầu thủ này vẫn có thể có lựa chọn trở lại Premier League vào mùa hè tới. Một số đội bóng tại Premier League được cho là đang theo dõi tiền đạo của Getafe, họ sẵn sàng bạo chi nếu như Greenwood duy trì được phong độ ổn định của mình. Thế nhưng lựa chọn thi đấu cho Real Sociedad hay Valencia cũng là một ý tưởng không tồi, đặc biệt là Real Sociedad khi đang được tham dự Champions League.

Thế nhưng hiện tại, Greenwood sẽ tập trung vào việc duy trì vào những trận đấu tới của Getafe. Đội bóng này đang đặt mục tiêu lọt vào top 6 La Liga để có được một tấm vé tham dự đấu trường châu Âu.

Ten Hag: 'Chúng ta phải chơi tự tin'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT