Quảng cáo
thethao247.vn

Trước đại chiến MU vs Galatasaray, Ten Hag bị hỏi 'đểu" khiến fan phải vào cuộc bênh vực

Thứ tư, 29/11/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United nổi giận trước câu hỏi mà phóng viên đặt ra cho Erik ten Hag trước cuộc đụng độ quan trọng tại Champions League với Galatasaray.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Manchester United đã rất tức giận trước câu hỏi phóng viên dành cho Erik ten Hag trước trận đấu tại Champions League với Galatasaray.

Man United là đội có phong độ cao nhất ở Premier League lúc này nhưng phong độ ở Champions League thì hoàn toàn ngược lại. Quỷ đỏ đang đứng cuối bảng và ngày hôm nay nếu họ không có kết quả tốt trên đất Thổ Nhĩ Kỳ viễn cảnh bị loại sẽ hiện ra trước mắt.

Như thường lệ Ten Hag phải hoàn thành nhiệm vụ truyền thông của mình trước một trận đấu ở cúp châu Âu, tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn với TNT Sports Ten Hag đã phải trả lời những câu hỏi khiến người hâm mộ đội bóng này phẫn nộ.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy người phỏng vấn đã gợi ý với Ten Hag rằng nếu MU thua thì họ sẽ tiếp tục rơi vào khủng hoảng và đó cũng là điều mà nhiều người muốn thấy.

Nghe thấy câu hỏi Ten Hag hơi giật mình và sửng sốt nói:

"Bạn thích nó à?".

"Chà... tôi đoán là vậy" phóng viên trả lời.

Ten Hag bình tĩnh nói thêm: "Điều đó khá trung thực. Nhưng chúng tôi không quan tâm đến nó. Chúng tôi đã khởi đầu tuần này tốt nên bây giờ chúng tôi phải tiếp tục”. 

Người hâm mộ Man United không hề nhẹ nhàng với nhận xét này trong đoạn clip và nhanh chóng lên án nó trên mạng xã hội.  

Một người hâm mộ viết: "Các nhà báo thực sự nghĩ rằng họ có thể dẫm đạp lên Ten Hag."

Một người khác nói: "Trả lời hoàn hảo.. Làm tốt lắm Erik."

Một người thứ ba nói: "Đây thực sự là một cuộc phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, thực sự tồi tệ và Erik ten Hag hoàn toàn đã làm chủ nó."

Ten Hag không quan tâm đến những lời gièm pha bên ngoài và hoàn toàn tập trung vào việc cứu vãn chiến dịch Champions League của Manchester United trước cuộc đụng độ với Galatasaray vào 0h45 ngày 30/11 theo giờ Việt Nam.

Đội bóng của Ten Hag đã làm chủ bầu không khí trên sân khách trước Everton và giành chiến thắng 3-0 tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ Quỷ đỏ mong rằng MU sẽ tiếp tục giữ được phong độ ấy trên đất Thổ Nhĩ Kỳ dẫu cho điều đó được dự đoán là không hề dễ dàng.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT