Quảng cáo
thethao247.vn

CĐV đứng hình trước tuyên bố của Erik Ten Hag trước đại chiến Galatasaray ở C1

Thứ tư, 29/11/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Man United, Erik Ten Hag tuyên bố đầy đanh thép trước trận đấu quyết định với Galatasaray khiến các Manucians vui nức nở.

Nghe nội dung bài viết

Man United sẽ có chuyến làm khách vô cùng quan trọng đêm nay trước Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng Bảng UEFA Champions League 2023/24.

Trước trận cầu được xem như "sinh tử" về việc giữ lại cơ hội về tấm vé đến vòng loại trực tiếp, Erik Ten Hag đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với TNT Sports khiến những cổ động viên tự tin nhất cũng đôi phần cảm thấy sốc.

Nói với TNT Sports: "Chúng tôi biết rằng chơi tại Rams Park của Galatasaray là rất khó khăn, và thắng trên sân khách tại Cúp C1 châu Âu là rất khó nhưng cả đội tự tin sẽ làm được điều đó".

"Ngay ở giải VĐQG, những chuyến làm khách luôn chứa đựng tính chất thù địch nhất định, chứ không riêng gì chơi bóng tại đất nước khác. Tuy nhiên rõ ràng Man United đang chơi tốt và có sự điềm tĩnh nhất định".

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn với TNT Sports. (nguồn: Twitter).

"Chúng tôi sẽ biến trận đấu thành trò chơi của riêng mình và đó là mở đầu của lịch sử mới. Rõ ràng, Quỷ đỏ có một lịch sử tuyệt vời, nhưng tương lai không giống như vậy, đó là lý do chúng tôi sẽ tự tạo ra tương lai của chính mình lúc này".

Trước những phát biểu "cực gắt" của thuyền trưởng MU, các CĐV đã để lại khá nhiều bình luận dưới bài đăng. 

Một số bình luận tiêu biểu: "Ông ấy thật điềm tĩnh và lạnh lùng", "Cả người phỏng vấn và người trả lời đều rất lạ, họ có sự tự tin hơn bình thường", "Cái gì, tôi phải nhấn mạnh là tôi đang xem cái gì, thật điên rồ".

Man United đã thua 3 trận sau khi đá 4, nếu không thể giành trọn vẹn 3 điểm rời Thổ Nhĩ Kỳ, gần như cơ hội đi tiếp của đội chủ sân Old Trafford sẽ hoàn khép lại.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT