Quảng cáo

Học trò chơi lên chân, Ten Hag bất ngờ lên tiếng chỉ điểm

Thứ ba, 28/11/2023 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag khẳng định trong họp báo mới nhất về trường hợp của Kobbie Mainoo trước thềm đại chiến Galatasaray tại Cúp C1.

Nghe nội dung bài viết

Tài năng trẻ Kobbie Mainoo của Man United vừa có trận ra mắt cực kỳ thành công ở trận đấu với Everton tại Goodison Park trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Thể hiện xuất sắc tại vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ, với khả năng kiểm soát, chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật cực tốt, sao trẻ sinh năm 2005 đã và đang tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo chí, truyền thông và các chuyên gia suốt những ngày qua.

Tuy nhiên mới đây, trong buổi họp báo trước thềm đại chiến Galatasaray ở lượt trận thứ 5, vòng bảng UEFA Champions League 2023/24, Erik Ten Hag đã không ngần ngại “nắn gân” tiền vệ người Anh với khẳng định vô cùng đanh thép.

18149570890-1701178890.jpg
Kobbie Mainoo chơi rất hay trong chiến thắng của MU trước Everton. Ảnh: Getty.

Fabrizio Romano dẫn lời HLV người Hà Lan: “Nếu một cầu thủ đủ giỏi, họ có đủ tố chất và khả năng phát triển”.

“Tôi và ban huấn luyện hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy, nhưng đó chỉ mới là một trận đấu duy nhất”.

“Các cầu thủ phải làm điều đó với một sự nhất quán, mọi trận đấu để trở thành một ngôi sao thực sự. Chúng tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ làm được và Mainoo sẽ chứng minh điều đó trong thời gian tới”.

“Điều quan trọng là cậu ấy cần biết tận hưởng mọi thứ và chơi bóng, đừng để bị phân tâm”.

Đây rõ ràng là những chỉ điểm cực kỳ quan trọng với Kobbie Mainoo, bởi trong quá khứ, có không ít những sao trẻ vừa mới thể hiện được một vài điều đã mắc “bệnh ngôi sao” mà không chuyên tâm trau dồi kỹ năng của bản thân, để rồi không thể trưởng thành.

Man United tập luyện tại Champions League. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm