Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag gửi thông điệp đến các fan MU ngày đại chiến tại C1

Thứ tư, 29/11/2023 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag kêu gọi các cầu thủ và fan của Man United trước thềm đại chiến với Galatasaray tại UEFA Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Man United sẽ trở lại đấu trường UEFA Champions League vào đêm nay với chuyến làm khách đầy khó khăn trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng A.

Trận đấu tại Rams Park sẽ quyết định nhiều điều với Quỷ đỏ lúc này, bởi chỉ khi giành 3 điểm trước Galatasaray, đội chủ sân Old Trafford mới có thể hy vọng về một tấm vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp, điều mà Man United đã chờ rất lâu trong nhiều năm trở lại đây.

Trước thềm trận chiến quan trọng, Erik Ten Hag đã lên tiếng kêu gọi các cổ động viên hết sức bình tĩnh, khi tham gia cổ vũ cho đội nhà tại Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay.

"Các cầu thủ cần phải giữ cái đầu lạnh và bình tĩnh nhất có thể, để chơi tập trung hoàn toàn vào trận đấu này".

screenshot-7-1701242293.jpg
Erik Ten Hag kêu gọi các học trò và cổ động viên bình tĩnh. Ảnh: Getty.

"Không những thế, tôi hy vọng các cổ động viên cũng sẽ như vậy. Tất cả mọi người đều cần bình tĩnh và không được quá xúc động, chúng ta sẽ không cho họ thấy bất kỳ điều gì, nhất là điểm yếu. Ngay cả với các trọng tài cũng vậy, chúng ta sẽ không để họ có dù chỉ 1 khoảnh khắc có cơ hội mắc sai lầm".

"Tôi không quan trọng đối thủ là ai và họ chơi như thế nào, điều tôi quan tâm là đội bóng của mình thể hiện ra sao, đó là ưu tiên số 1".

Một thông tin đáng chú ý với các Manucians là Quỷ đỏ đã không thể ghi bàn vào lưới Galatasaray trong 3 chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ gần nhất, một đối thủ cực kỳ khó chơi và kỵ dơ.

Tuy nhiên, với tinh thần lên cao sau chuỗi trận thăng hoa gần đây, với những chiến thắng liên tiếp, các fan của MU hoàn toàn có thể tin tưởng đội bóng con cưng của họ có thể kiếm trọn 3 điểm trên đất Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay.

Man United tập luyện tại UEFA Champions League. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT