Quảng cáo
thethao247.vn

Chốt rời Old Trafford, Van de Beek được CLB đối thủ của MU nhắm đến?

Thứ tư, 29/11/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle United nổi lên như một điểm đến khả dĩ cho tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Galatasaray bày tỏ sự quan tâm đến Van de Beek nhưng nhà báo Ekrem Konur tiết lộ rằng Newcastle cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Hà Lan. The Magpies, do Eddie Howe dẫn dắt đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ, đặc biệt là sự vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt như Sandro Tonali, Elliot Anderson, Sean Longstaff và Joe Willock vì nhiều lý do.

Van de Beek - người có rất ít thời gian thi đấu cho Manchester United trong mùa giải này được xác định là có thể là phương án bổ sung chất lượng cho "chích chòe". Cầu thủ 26 tuổi đang gặp khó khăn trong việc tạo dấu ấn tại Old Trafford kể từ khi gia nhập vào năm 2020, anh đã bày tỏ mong muốn được ra sân thường xuyên hơn để vực dậy sự nghiệp.

Chốt rời Old Trafford, Van de Beek được CLB đối thủ của MU nhắm đến? 364332
Newcastle muốn có Van de Beek. Ảnh: GETTY

Với 41 bàn thắng và 34 đường kiến ​​tạo trong 175 lần ra sân cho Ajax trước khi gia nhập Manchester United, Van de Beek được coi là sự bổ sung thú vị nhưng đã không thể hiện được phong độ như mong đợi ở Anh. Mặc dù có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Everton vào cuối tuần trước nhưng vẫn có đồn đoán về khả năng anh ra đi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Mặt khác, sau chiến thắng sốc 4-1 trước Chelsea, Newcastle đang tìm cách tăng cường đội hình và Van de Beek có thể là sự bổ sung quý giá cho hàng tiền vệ. Với một số lựa chọn ở hàng tiền vệ, Manchester United có thể sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu có lời đề nghị phù hợp, đặc biệt là khi xem xét những cầu thủ chủ chốt đang bình phục chấn thương vào tháng Giêng.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông có thể là cơ hội hoàn hảo để Van de Beek tìm kiếm một giai đoạn mới trong sự nghiệp.

Với tham vọng lớn, Newcastle rõ ràng sẽ không quá quan trọng về vấn đề lương thưởng đối với tiền vệ người Hà Lan. Đoàn quân của Eddie Howe đang hướng tới những cột mốc xa hơn và hiện đang là "cơn ác mộng" thực sự đối với MU sau khi đích thân loại Quỷ đỏ khỏi Carabao Cup 2023/24 hồi đầu tháng 11 với tỷ số 3-0 trắng.

Những bàn thắng của Van de Beek vào lưới Feyenoord (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT