Quảng cáo
thethao247.vn

MU công bố danh sách cầu thủ đại chiến Galatasaray, lần đầu cho Mainoo

Thứ tư, 29/11/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã công bố danh sách 22 cầu thủ của mình cho trận đấu quyết định tại UEFA Champions League với Galatasaray.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Man United đã chính thức công bố danh sách 22 cầu thủ tới Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn bị cho lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League với Galatasaray. Trong danh sách lần này, ngoại trừ những trường hợp chấn thương đáng tiếc như Mason Mount, Christian Eriksen, Marcus Rashford... thì đội hình mạnh nhất đều có tên trong danh sách này.

Sự trở lại được mong chờ nhất chính là Rasmus Hojlund và Luke Shaw. Trong khi tiền đạo người Đan Mạch đã không thể góp mặt ở trận đấu cuối tuần qua do chấn thương đã có thể quay trở lại, trong khi đó Luke Shaw cũng sẽ có lần đầu tiên được góp mặt tại đấu trường châu lục sau 3 tháng vắng mặt.

MU công bố danh sách cầu thủ đại chiến Galatasaray, lần đầu cho Mainoo 364178
MU buộc phải đánh bại Galatasaray nếu muốn nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Nguồn: Getty

Đáng chú ý, 3 cầu thủ trẻ từ lò đào tạo trẻ Carrington cũng có lần đầu tiên được hít thở không khí C1 là Dan Gore, Joe Hugill và Kobbie Mainoo. Chắc chắn người được kỳ vọng nhiều nhất là tài năng trẻ Kobbie Mainoo sau màn trình diễn đầy hứa hẹn trước Everton cuối tuần qua, một suất đá chính trong hàng tiền vệ gần như sẽ thuộc về cầu thủ sinh năm 2005.

Danh sách 22 cầu thủ của Man United dự trận đấu Galatasaray:

  • Thủ môn: Altay Bayindir, Tom Heaton, Andre Onana.
  • Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Sergio Reguilon, Luke Shaw, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka.
  • Tiền vệ: Sofyan Amrabat, Bruno Fernandes, Dan Gore, Hannibal, Kobbie Mainoo, Scott McTominay.
  • Tiền đạo: Antony, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund, Joe Hugill, Anthony Martial, Facundo Pellistri.

Quá rõ ràng, Man United buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu tới trên đất Thổ Nhĩ Kỳ nhằm nuôi hy vọng mong manh vượt qua vòng bảng. Cục diện tại bảng A không hề có lợi cho đội chủ sân Old Trafford khi họ đang xếp cuối với 3 điểm, ít hơn 2 đối thủ là Galatasaray và Copenhagen 1 điểm. Với việc Bayern Munich đã chắc chắn đi tiếp, đoàn quân HLV Ten Hag chỉ có thể cạnh tranh vị trí còn lại mà thôi.

Ten Hag: 'Chúng ta phải chơi tự tin'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT