Quảng cáo
thethao247.vn

Ngã ngửa với lý do HLV Tuchel mang thú nhồi bông đến sân tập của Bayern Munich

Thứ tư, 29/11/2023 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập mới đây của Bayern Munich chuẩn bị cho trận gặp Copenhagen tại vòng bảng Champions League 2023/24, HLV Thomas Tuchel đã khiến mọi người bất ngờ khi mang tới một con thú nhồi bông.

Nghe nội dung bài viết

Thật kỳ lạ khi mới đây HLV Thomas Tuchel đã mang tới sân tập của Bayern Munich một chú rùa nhồi bông, ông đã dành vài phút ngắm nghía và chụp ảnh khá chi tiết. Ngay sau đó xuất hiện những ý kiến cho rằng đó là một hành động nhằm lôi kéo Kylian Mbappe rời PSG để tới Bayern Munich của ông thầy 50 tuổi, tiền đạo người Pháp thường được người hâm mộ nhắc tới với cái tên Ninja Rùa - một nhân vật anh hùng hư cấu và anh cũng từng là học trò của HLV Tuchel tại sân Công viên các Hoàng tử.

screenshot-1-1701234239.jpg
HLV Tuchel đã dành vài phút bên cạnh chú rùa nhồi bông. Ảnh: Twitter

Mới đây nhất, lý do ông Tuchel mang rùa bông tới sân tập đã được tờ BILD khai phá. Theo đó, mục đích của nhà cầm quân 50 tuổi là hoàn thành một dự án cho cô con gái. Cụ thể, con gái HLV Tuchel được Trường quốc tế ở Munich đã giao nhiệm vụ mô tả về công việc của cha mẹ, thuộc một phần dự án lập kế hoạch nghề nghiệp.

HLV Tuchel đã hành động rất đặc biệt, thay vì để hình của mình làm đại diện cho cha mẹ học sinh, ông đã chọn cách chụp ảnh rùa bông thay thế.

screenshot-2-1701234288.jpg
HLV Tuchel cũng muốn có Mbappe trong đội hình Bayern Munich. Ảnh: Getty

Trước đây đã có những tin đồn cho rằng HLV Thomas Tuchel và Bayern Munich muốn chiêu mộ Kylian Mbappe, thế nhưng đội bóng nước Đức không nắm lợi thế trong thương vụ này, bởi điểm đến tiếp theo cho tiền đạo PSG được nhắc tới nhiều nhất đó là Real Madrid.

Hiện tại HLV Tuchel đang cùng các học trò chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Copenhagen tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày mai 30/11.

Bayern Munich hiện đã chính thức giành vé vào vòng knock-out với vị trí nhất bảng A, vì vậy cuộc đối đầu sắp tới chỉ còn mang tính chất thủ tục với thầy trò HLV Tuchel. 

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT