Quảng cáo

Sếp lớn xác nhận, 'gã khổng lồ' đã thật sự để ý Mbappe

Thứ năm, 16/11/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Động thái phủ nhận chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid đã khiến cho nhiều ông lớn đứng ngồi không yên.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày vừa qua, CLB Real Madrid đã có động thái vô cùng rõ ràng về việc không có bất cứ lời đề nghị nào dành cho Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Thông tin này khiến cho nhiều đội bóng lớn khác rộng cửa đón chào siêu sao người Pháp, ai cũng biết rằng Mbappe luôn thể hiện tình cảm với Real Madrid nên sẽ thật khó nếu như Los Blancos vẫn còn quan tâm tới cầu thủ này.

Những đội bóng được cho là đang theo đuổi gắt gao nhất với Mbappe bao gồm Liverpool, Bayern Munich và Man United. Đáng chú ý, HLV Thomas Tuchel khi được hỏi về khả năng Bayern Munich có chiêu mộ Mbappe hay không đã nói một câu đùa rằng: "Nếu Kylian muốn đến, tôi sẽ đón cậu ấy bằng xe đạp của mình!"

Sếp lớn xác nhận, 'gã khổng lồ' đã thật sự để ý Mbappe 357252
Thomas Tuchel từng là HLV của Mbappe tại PSG. Nguồn: Sport

Hơn nữa, theo nguồn tin thân tín của CLB nước Đức thì BLĐ Bayern Munich đã từng bước bàn luận về vấn đề này. Thậm chí, 2 cựu lãnh đạo của Die Roten là Uli Hoeness và Karl Heinz Rummenigge cũng rất hâm mộ nhà vô địch World Cup 2018 và từng phát biểu rằng: "Tôi sẽ mua Mbappe ngay lập tức, cầu thủ này thật tuyệt vời!"

Dù nổi tiếng là đội bóng thận trọng trong việc chi tiền mua cầu thủ nhưng họ đã quyết tâm theo đuổi thương vụ nào nghiêm túc thì khả năng xảy ra là rất cao. Ở mùa hè năm nay, đội chủ sân Allianz Arena đã rất kiên nhẫn trong thương vụ Harry Kane để rồi nhận được trái ngọt khi khiến cho Tottenham phải nhả người.

Điều này cũng hoàn toàn có khả năng nếu như Mbappe là mục tiêu mà Bayern Munich nghiêm túc theo đuổi. Thậm chí, cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm sau lại càng có lợi khi đội bóng nước Đức không mất một đồng nào để chiêu mộ.

Tuy vậy, rào cản lớn nhất sẽ đến từ mức lương của Mbappe. Bayern Munich muốn duy trì quỹ lương toàn đội ở mức dưới 25 triệu Euro/năm, trong khi đó 1 năm Mbappe nhận được đã gần gấp 3 con số đó (72 triệu Euro). Điều này đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ phải chấp nhận giảm lương cực sâu để có thể cập bến đội chủ sân Allianz Arena.

Mbappe đối đầu với Grizmann trong buổi tập ở Pháp. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm