Quảng cáo

Chính thức công bố, Mbappe phá kỷ lục mà De Bruyne chỉ biết ước

Thứ tư, 15/11/2023 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất sắc của mình trong thời gian qua, Mbappe đã rất xứng đáng để nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng 10 tại Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm nay 15/11, trang chủ Ligue 1 đã công bố cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 vừa qua. Cái tên Kylian Mbappe đã được xướng lên. Được biết đây là lần thứ 10 ngôi sao người Pháp được nhận vinh dự này trong sự nghiệp.

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này đã xuất hiện trong 3 trận đấu ở tháng 10 tại Ligue 1. Anh đã đóng góp 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Đặc biệt là cú đúp trong trận ngược dòng của PSG trước Stade Brestois vào ngày 29 tháng 10. Đội trưởng Paris Saint-Germain đã đánh bại đồng đội Warren Zaire-Emery và Aleksandr Golovin của AS Monaco trong cuộc bỏ phiếu trực tuyến để giành giải thưởng. 

Tiền vệ 17 tuổi của PSG, Warren Zaire-Emery cũng gây ấn tượng trong suốt tháng khi cung cấp 2 đường kiến ​​tạo trong 3 trận đấu. Tuy nhiên so với Mbappe thì anh vẫn chưa thể xứng đáng bằng. 

2-1700043509.jpg
Mbappe đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo PSG thời gian qua (Nguồn: Internet)

Mbappe nhận được giải thưởng này nhiều hơn cả Zlatan Ibrahimovic (5), Franck Ribery (4), Eden Hazard (4) và Javier Pastore (4). Đây là giải thưởng tưởng chừng như rất dễ đạt được nhưng thực tế có những ngôi sao của bóng đá thế giới không thể chạm tới dù chỉ 1 lần. 

Có thể kể đến Kevin de Bruyne, người đã thi đấu rất xuất sắc trong những năm qua cùng với Man City nhưng chưa một lần đạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng tại NHA.

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Pháp sẽ ra sân cho Les Bleus ở vòng loại Euro 2024 cho 2 trận cầu thủ tục gặp Gibraltar và Hy Lạp lần lượt vào ngày 19 và 22/11. Với tham vọng của mình, Mbappe chắc chắn vẫn sẽ đặt mục tiêu ghi bàn để thành tích cá nhân ngày càng đồ sộ.

Mbappe lập cú hattrick cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT